Có nên sử dụng sàn gác lửng để lưu trữ hàng hóa trong kho

Kệ sàn gác lửng hiện là giải pháp lưu trữ hàng hóa phổ biến trong các kho hàng công nghiệp hiện nay. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, kết cấu chắc chắn cùng khả năng chịu tải trọng cao, mẫu kệ này sẽ góp phần tối ưu kho chứa hàng và tận dụng tối đa diện tích không gian kho.

So với các phương án sử dụng giá kệ để lưu trữ hàng hóa trong kho thông thường thì kệ sàn gác lửng Mezzanine là hệ thống bảo quản hàng hóa cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa không gian kho để hàng theo chiều ngang và chiều dọc của nhà kho, bằng cách nhân đôi hoặc nhân ba diện tích bề mặt có thể sử dụng. Bạn muôn tìm cách lưu trữ hàng hiệu quả nhất về chi phí để tăng không gian lưu trữ kho mà không tốn chi phí mở rộng tòa nhà thì đây sẽ là mẫu kệ kho hàng hoàn hảo dành cho doanh nghiệp của bạn. Mẫu kệ này được sản xuất với nhiều kích thước và tải trọng khác nhau để phù hợp cho từng nhà kho cũng như nhu cầu lưu trữ hàng hóa trong các doanh nghiệp.

Tính năng ưu việt của kệ sàn gác lửng

Tăng không gian lưu trữ bổ sung: Với thiết kế độc đáo của hệ thống giá kệ sàn gác lửng bạn có thể tận dụng để làm văn phòng làm việc ngay bên dưới sàn kệ để tăng không gian lưu trữ mà không cần phải thêm mặt bằng kho mới.

Có nên sử dụng sàn gác lửng để lưu trữ hàng hóa trong kho

Tận dụng không gian bên dưới kệ sàn để làm văn phòng làm việc

Thiết kế linh hoạt: Các tầng gác lửng có thể thiết kế cố định hoặc linh hoạt, dễ dàng tháo rời hoặc di chuyển, tháo lắp ở nơi khác tùy theo nhu cầu lưu trữ hàng hóa của doanh nghiệp. Nếu trần nhà kho của bạn cao, bạn có thể xem xét xây dựng hệ thống sàn lửng nhiều tầng. Tuy nhiên, các sàn cố định sẽ phù hợp hơn cho máy móc và các công việc nâng nặng.

Kết cấu chắc chắn: Kệ gác lửng có khả năng chịu tải từ 50 – 1500kg/m2,  sức chứa lượng hàng hóa lớn. Tùy theo lượng hàng hóa được lưu trữ mà nhiều doanh nghiệp xếp mẫu kệ này vào nhóm kệ trung tải hoặc kệ tải trọng nặng tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Có nên sử dụng sàn gác lửng để lưu trữ hàng hóa trong kho

Hệ thống kệ sàn gác lửng có khả năng chịu tải trọng lớn, kết cấu chắc chắn

Hiệu quả về chi phí: Việc mở rộng diện tích kho chứa hàng là vấn đề lớn và tốn kém khá nhiều chi phí đầu tư. Do đó, với khả năng tăng diện tích lưu trữ hàng hóa lên gấp 2 – 3 lần so với ban đầu thì kệ gác lửng này sẽ là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Lưu ý khi chọn kệ sàn gác lửng

Thông thường kệ sàn gác lửng mezzanine thường được sử dụng trong các kho hàng có mật độ hàng hóa lớn nhưng lại hạn chế vì không gian kho hàng nhỏ. Do đó trước khi lựa chọn lắp đặt hệ thống giá kệ bạn cần xem xét xem hàng hóa của mình có phù hợp để lưu trữ bằng kệ mezzanine hay không để thuận tiện nhất cho quá trình xuất nhập, vận chuyển hàng hóa.

Có nên sử dụng sàn gác lửng để lưu trữ hàng hóa trong kho

Kệ gác lửng ứng dụng nhiều trong các nhà kho có mật độ hàng hóa lớn

Tiếp theo, các yếu tố về địa lý cũng cần được xem xét khi lắp đặt kệ sàn bởi địa chấn trong khu vực kho hàng có thể ảnh hưởng đến hệ thống kệ sàn. Trường hợp nhà kho của bạn nằm trong khu vực hay bị lũ lụt, thì kệ sàn gác lửng là giải pháp tuyệt vời cho bạn khi hàng hóa được lưu trữ trên cao, tránh bị nước vào bị làm hư hỏng, ẩm mốc.

Bên cạnh đó, yếu tố về không gian lưu trữ tăng thêm có đáp ứng nhu cầu hiện tại của kho hàng hay không cũng cần được xem xét? Bởi nếu việc tăng không gian lưu trữ vẫn không đáp ứng được nhu cầu lưu trữ hàng hóa của doanh nghiệp thì tốt nhất nên tìm một phương án dài hạn để đáp ứng được nhu cầu lưu trữ hàng hóa tối đa.

Giá kệ Thăng Long đơn vị lắp đặt và cung cấp kệ gác lửng uy tín

Việc lựa chọn được đơn vị cung cấp giá kệ uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Bởi những đơn vị lâu năm sẽ đưa ra phương án lưu trữ hàng hóa tối ưu đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

Có nên sử dụng sàn gác lửng để lưu trữ hàng hóa trong kho

Lựa chọn đơn vị cung cấp kệ sàn uy tín để yên tâm về chất lượng

Với thế mạnh là đơn vị tiên phong trên thị trường giá kệ, Thăng Long luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng về chất lượng và giá thành. Chung tôi cam kết các mẫu kệ đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ chắc chắn, khả năng chịu tải trọng cao. Đi kèm với đó là giá cả hợp lý, không qua trung gian, do đó khách hàng chọn Thăng Long để hợp tác sẽ mua được giá kệ với giá thành kệ rẻ hơn nhiều so với các đơn vị cung cấp kệ khác trên thị trường.

Chính sách bán hàng hấp dẫn cùng chế độ bảo hành 5 năm, hỗ trợ khảo sát mặt bằng và thiết kế 2D/3D miễn phí, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt toàn quốc sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Nếu Quý khách cần tư vấn chọn kệ gác lửng mezzanine hoặc tìm hiểu thêm về các loại kệ kho hàng hãy vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long theo thông tin dưới đây để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Các tin tức khác
icon Tổng hợp các mẫu kệ treo quần áo Livestream giá rẻ tiện dụng
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác