Cung cấp kệ kho gia đình giá rẻ, bền đẹp, chât lượng đảm bảo

Kệ kho gia đình là vật dụng để lưu trữ, bảo quản phổ biến trong các gia đình hiện nay. Không chỉ có nhiệm vụ chứa đồ, bảo quản đồ, hạn chế tình trạng hoen rỉ, hư hại do thời tiết, kệ kho gia đình còn đảm bảo tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian gia đình hiệu quả hơn. Giá kệ Thăng Long cung cấp kệ để kho gia đình chất lượng, bền đẹp với giá cả tại kho hấp dẫn.

Với kết cấu chắc chắn, khả năng lưu trữ linh hoạt, kệ kho được các hộ gia đình ưa chuộng để đồ dùng, vật dụng tại gia đình và được lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... nhằm tận dụng các khoảng trống mang lại không gian gọn gàng, hiện đại hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu kệ kho gia đình mình thì đừng bỏ qua một vài gợi ý sau đây nhé.

1. Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng kệ kho gia đình

Thông thường các hộ gia đình sẽ sử dụng kệ kho để lưu trữ, bảo quản các vật dụng hàng ngày với tải trọng không quá lớn. Bạn có thể lựa chọn kệ kho gia đình làm từ sắt hoặc kết hợp giữa khung sát và mâm gỗ. Trong đó mẫu kệ được các hộ gia đình ưa chuộng để lắp đặt phổ biến nhất là kệ sắt v lỗ. Mẫu kệ này phù hợp với không gian nhà kho nhỏ, vừa của gia đình giúp mang lại những lợi ích tuyệt vời sau đây:

  • Khả năng chịu tải trọng lên đến 200kg/ 1 mâm tầng đủ để chứa được các đồ đạc trong gia đình, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ bảo quản của khách hàng.

  • Kích thước nhỏ gọn, kết cấu lắp ghép, có thể di chuyển, lắp đặt và điều chỉnh khoảng cách mâm tầng tùy ý.

  • Kệ có kích thước, số mâm tầng đa dạng phù hợp với diện tích sử dụng khác nhau.

  • Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp, có khả năng bảo vệ khỏi các tác nhân từ môi trường, tránh được sự ẩm mốc mối mọt hay hư hỏng. Giúp gia tăng độ bền từ 15 – 20 năm sử dụng mà không lo bị cong vênh, gẫy sập.

  • Mục đích sử dụng đa dạng như làm kệ trưng bày, làm kệ kho để đồ, giá kệ trồng cây, để đồ nhà bếp, làm kệ để sách,... giúp lưu trữ, bảo quản hàng hóa an toàn, gọn gàng không bị ẩm mốc, hỏng hóc. 

  • Giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.  

Cung cấp kệ kho gia đình giá rẻ, bảo hành 5 năm 

Kệ kho để đồ giúp tiết kiệm và tối ưu không gian trong gia đình hiệu quả

2. Các mẫu giá kệ kho gia đình phổ biến hiện nay

Trên thị trường kệ kho gia đình hiện có rất nhiều mẫu có thiết kế, kích thước khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng, diện tích lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn được mẫu kệ phù hợp. Dưới đây là một số mẫu kệ đang được các hộ gia đình chọn mua nhiều nhất hiện nay.

 2.1. Kệ kho gia đình 3 tầng

Kệ kho gia đình 3 tầng mâm có khả năng lưu trữ hàng hóa, đồ dùng trong gia đình với số lượng trung bình, tải trong 150 - 200kg/ mâm tầng. Mẫu kệ này phù hợp với những gia đình có diện tích lưu trữ nhỏ, ít đồ đạc giúp hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, khoa học và tiết kiệm không gian hơn rất nhiều. Kết cấu lắp ghép có thể dễ dàng tháo lắp, di dời khi cần thiết.

Cung cấp kệ kho gia đình giá rẻ, bảo hành 5 năm 

Mẫu kệ kho để đồ gia đình 3 tầng mâm

 2.2. Kệ kho gia đình 4 tầng

So với kệ kho để đồ 3 tầng thì kệ sắt 4 tầng có khả năng lưu trữ tốt hơn nhờ chiều cao khung sắt trân trụ dài hơn, gia tăng khả năng sử dụng và phù hợp với mọi kích thước đồ dùng, thiết bị gia đình và diện tích kho gia đình. Kệ được lắp ghép từ các thanh sắt rời rạc, có thể thoải mái nới rộng, tăng độ cao của khung kệ sắt để lưu trữ đồ đạc trong gia đình.

Cung cấp kệ kho gia đình giá rẻ, bảo hành 5 năm 

Kệ kho gia đình 4 tầng mâm

 2.3. Kệ kho để đồ gia đình 5 tầng

Kệ kho gia đình 5 tầng là mẫu kệ được các hộ gia đình chọn mua nhiều nhất thời gian gần đây. Với 5 tầng để đồ, 4 khoang rộng rãi sẽ mang lại khả năng lưu trữ lớn đến rất lớn đối với gia đình. Mẫu kệ nhà kho gia đình này sẽ là trợ thủ đặc lực giúp tiết kiệm diện tích chứa để hàng trong kho và tăng hiệu suất lưu trữ lên đến hơn 50% so với không sử dụng kệ. 

Cung cấp kệ kho gia đình giá rẻ, bảo hành 5 năm

Kệ kho cho gia đình 5 tầng mâm

3. Lưu ý cần biết khi mua kệ nhà kho gia đình

Với sự đa dạng của thị trường kệ nhà kho gia đình như hiện nay, không khó để người tiêu dùng có thể chọn mua được mẫu kệ ưng ý, phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu bền, an toàn trong quá trình lưu trữ, việc chọn mua kệ kho cho gia đình cần bảo đảm các yếu tố sau:

  • Ưu tiên những chiếc kệ có thiết kế đơn giản, gọn gàng để tiết kiệm chi phí cũng như tiện lợi cho việc lưu trữ.

  • Chú ý đến khả năng chịu lực, chịu tải trọng của kệ để đảm bảo độ bền, tuổi thọ giúp giúp tiết kiệm được khoản chi phí thay kệ mới.

  • Chọn kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện tự động giúp kệ có độ thẩm mỹ cao, không bị hoen gỉ, không bị ăn mòn,…, đồng thời tăng độ bền sản phẩm lên gấp nhiều lần giá kệ không được sơn tĩnh điện.

  • Kệ có kích thước phù hợp với diện tích lắp đặt để dễ dàng thay thế trong trường hợp cần mở rộng, thay thế

  • Tìm hiểu kỹ địa chỉ mua hàng có uy tín, chế độ bảo hành có lâu dài hay không bởi hiện trên thị trường có không ít các nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm kệ để đồ bằng sắt kém chất lượng, hàng Trung Quốc xuất xứ không rõ ràng hoặc hàng gia công được bán với giá như kệ mới. 

Cung cấp kệ kho gia đình giá rẻ, bảo hành 5 năm

Kệ có kích thước, tầng mâm linh hoạt cho gia đình lưa chọn

3. Giá kệ Thăng Long – Địa chỉ mua kệ kho gia đình giá rẻ, bền đẹp

Giá kệ Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ siêu thị, kệ sắt v lỗ đa năng, kệ kho, kệ chứa hàng với hơn 10 năm kinh nghiệm. Các mẫu kệ kho để đồ gia đình tại đây đều cam kết có chất lượng tốt, sử dụng lâu bền. Cùng với đó là giá bán phải chăng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chế độ bảo hành 5 năm,… tất cả sẽ đảm bảo làm hài lòng quý khách khi mua hàng. Các mẫu kệ kho gia đình do Thăng Long cung cấp đều có ưu điểm nổi bật như sau:

  • Kệ kho gia đình được làm từ sắt sơn tĩnh điện, kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực cao, khả năng chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài giúp bảo vệ bề mặt chống han rỉ, trầy xước, tăng tuổi thọ sản phẩm.

  • Kệ có kích thước, màu sắc, số mâm tầng đa dạng giúp lưu trữ, sắp xếp, kiểm soát và quản lý hàng hóa dễ dàng, thuận lợi và khoa học hơn.

  • Các chi tiết của kệ đều được sản xuất dày hơn, chắc hơn tạo nên bộ giá kệ chắc chắn.

  • Giá bán tại kho ưu đãi cho khách hàng vì là đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua trung gian.

  • Miễn phí thiết kế mặt bằng, đưa ra phương án lựa chọn giá kệ tối ưu nhất cho khách hàng.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.

Để được tư vấn chi tiết về mẫu giá kệ kho gia đình phù hợp với gia đình bạn, quý khách vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên hỗ trợ và báo giá nhanh chóng hoặc tới trực tiếp kho xưởng, văn phòng đại diện để tham khảo các sản phẩm trực tiếp tại:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Các tin tức khác
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
icon Nhà máy sản xuất kệ kho hàng chất lượng hàng đầu VN
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác