Cung cấp kệ sắt v lỗ Cần Thơ chất lượng, giá tôt·nhất 2024

 
Giá kệ Thăng Long tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt
kệ sắt v lỗ Cần Thơ uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý. Sản phẩm được làm từ sắt thép sơn tĩnh điện bền đẹp, kích thước tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Với kết cấu lắp ghép thông minh, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, kệ đa năng v lỗ hiện đang trở thành thiết bị chứa đựng và lưu trữ hàng hóa phổ biến. Nhờ tính ứng dụng cũng như lợi ích đem lại cao, mẫu kệ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để sắp xếp hàng hóa sao cho gọn gàng, ngăn nắp, tận dụng tối đa diện tích lưu trữ cũng như thuận tiện hơn trong việc quản lý, xuất nhập hàng hóa. Bạn đang tìm địa chỉ mua kệ sắt v lỗ tại Cần Thơ chất lượng, chế độ bảo hành uy tín thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Nhu cầu mua kệ sắt V lỗ tại Cần Thơ hiện nay

Cần Thơ là một trong những tỉnh thành phía Nam có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nơi đây có rất nhiều khu công nghiệp, xưởng sản xuất, cửa hàng, siêu thị để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh của người dân địa phương và cả nước. Điều này tác động đến nhu cầu sử dụng kệ sắt đa năng v lỗ ở tình thành này tăng cao.

Kệ sắt v lỗ là loại kệ có kết cấu lắp ghép, các chi tiết tháo rời và liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít nên tháo lắp linh hoạt, thay đổi khoảng cách giữa các tầng kệ theo mục đích sử dụng khá đơn giản. Với khả năng chịu tải lên đến 150kg/ mâm tầng, kệ sẽ giúp giúp sắp xếp, bảo quản khối lượng hàng hóa lớn một cách dễ dàng hơn. Từ đó, hoạt động sản xuất kinh doanh cũng được cải thiện lên rất nhiều.

Cung cấp kệ sắt v lỗ Cần Thơ chất lượng, giá tôt nhất 2024

Ứng dụng của giá kệ sắt v lỗ Cần Thơ

Với kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực cực tốt, kệ sắt v lỗ được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Tại Cần Thơ, mẫu kệ này được lắp đặt để sử dụng phổ biến cho các nhu cầu sau:

Kệ để hàng trong kho

Kệ sắt v lỗ Cần Thơ được sử dụng nhiều để lưu trữ hàng hóa trong nhà kho chứa hàng hóa cỡ nhẹ và trung bình. Kệ có thiết kế nhiều tầng để hàng, mỗi tầng có thể chịu được 150kg, khả năng tháo lắp, di chuyển dễ dàng thuận tiện cho việc sắp xếp và quản lý hàng hóa. Mẫu giá kệ kho này còn có khả năng thêm, bớt tầng sao cho phù hợp với không gian cũng như kích thước hàng hóa.

Cung cấp kệ sắt v lỗ Cần Thơ chất lượng, giá tôt nhất 2024

Kệ lưu trữ tài liệu, hồ sơ

Mẫu kệ này được dùng nhiều trong các cơ quan văn phòng, thư viện công ty, kho bạc để chứa hồ sơ, giấy tờ, tài liệu một cách khoa học, gọn gàng. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng chứa đựng lớn, kết cấu chắc chắn phù hợp để bảo quản cũng như cất trữ hồ sơ, tài liệu giúp việc tìm kiếm, kiểm tra cũng đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn nhiều.

Kệ kho để đồ gia đình

Mẫu kệ sắt đa năng này được dùng nhiều để lưu trữ đồ đạc, vật dung trong gia đình. Toàn bộ khung kệ kho gia đình đều được làm từ sắt thép cao cấp, sơn tĩnh điện giúp bảo vệ kệ không bị oxi hóa, hoen gỉ, bay màu, bong tróc trong quá trình sử dụng đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài. Các hộ gia đình có thể dùng kệ sắt v lỗ này để đồ trong nhà kho, để chăn ga gối đệm, để đồ dùng nhà bếp,… giúp không gian nhà ở rộng rãi và gọn gàng hơn.

Cung cấp kệ sắt v lỗ Cần Thơ chất lượng, giá tôt nhất 2024

Kệ để trồng rau ban công

Với những hộ gia đình có ban công, sân thượng muốn tận dụng để làm nơi trồng rau, trồng hoa thì kệ sắt v lỗ sẽ là gợi ý tuyệt vời. Kệ được thiết kế các khoang tầng khác nhau, chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể sắp xếp nhiều chậu cây, thùng cây mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt là việc chăm sóc cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Kệ trưng bày hàng hóa, sản phẩm

Kệ sắt v lỗ được dùng để trưng bày hàng hóa nhiều trong các cửa hàng, siêu thị, nhà sách, cửa hàng phụ tùng xe máy,…. Kệ phù hợp với nhiều mặt hàng lưu trữ khác nhau, tải trọng lớn giúp trưng bày được nhiều mặt hàng nặng. Với ưu điểm kết cấu chắc chắn, sơn tĩnh điện sáng bóng giúp hàng hóa sản phẩm trưng bày lên kệ sẽ rất đẹp mắt và tiện lợi hơn.
Cung cấp kệ sắt v lỗ Cần Thơ chất lượng, giá tôt nhất 2024


Các kích thước của kệ V lỗ cung cấp tại Cần Thơ

  • Chiều cao: 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm

  • Chiều dài: 800mm, 1000m, 1200mm

  • Chiều rộng: 300mm, 400mm, 500mm, 600mm

  • Số tầng mâm: 2, 3, 4, 5, 6 tầng

  • Tải trọng của kệ: từ 150 - 200kg/ mâm

  • Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa

  • Màu sắc: màu trắng, đen, xám

Báo giá kệ sắt V lỗ tại Cần Thơ

Tùy thuộc vào độ dày, kích thước của kệ mà giá bán kệ sắt V lỗ tại Cần Thơ sẽ có dao động ở nhiều mức khác nhau. Tại Thăng Long, kệ sắt v lỗ hiện đang được bán với giá từ 400.000 đồng – 1.500.000 đồng/ bộ kệ. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp nên kệ v lỗ đa năng sẽ được bán với mức giá gốc từ nhà máy sản xuất, khách hàng không phải mất phí trung gian cho đơn vị thứ trung gian giúp tiết kiệm một khoản đầu tư đáng kể.

Loại kệ Giá bán kệ 3 tầng/ VNĐ Giá bán kệ 4 tầng/ VNĐ Giá bán kệ 5 tầng/ VNĐ
Kệ rộng 30cm 480.000 – 690.000 550.000 – 795.000 610.000 – 895.000
Kệ rộng 40cm 545.000 – 725.000 630.000 – 890.000 710.000 –1.080.000
Kệ rộng 50cm 615.000 – 840.000 700.000 – 995.000 815.000 –1.155.000
Kệ rộng 60cm 640.000 – 990.000 750.000 –1.100.000 885.000 –1.295.000

Lưu ý cần biết khi mua kệ sắt v lỗ Cần Thơ

Trước khi lựa chọn mua giá kệ sắt v lỗ Cần Thơ hay ở bất cứ đâu, mua ở địa chỉ nào đi chăng nữa thì bạn cần lưu ý rõ những nội dung sau để chọn mua được bộ kệ chất lượng tốt nhất:

  • Đo đạc mặt bằng
  • Lựa chọn kích thước phù hợp
  • Chọn đơn vị cung cấp uy tín
Với thị trường giá kệ sôi động như hiện nay không quá khó để khách hàng có thể chọn được nơi bán kệ v lỗ ưng ý. Tuy nhiên để đảm bảo về độ bền, hiệu quả sử dụng thì tốt nhất bạn nên tìm đến những nơi có kinh nghiệm lâu năm, những đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp để có chế độ bảo hành và mức giá cả tốt nhất. Đừng nên ham mua kệ rẻ, kệ thanh lý đã qua sử dụng hay kệ không có bảo hành vì có thể sử dụng được một thời gian lại phải mất tiền để mua kệ mới thay thế.
Cung cấp kệ sắt v lỗ Cần Thơ chất lượng, giá tôt nhất 2024

Mua kệ sắt v lỗ tại Cần Thơ ở đâu tốt nhất?

Giá kệ Thăng Long – Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp, lắp đặt các sản phẩm giá kệ chứa hàng với hơn 10 năm kinh nghiệm đã tạo được uy tín thương hiệu với mẫu kệ sắt v lỗ Cần Thơ chất lượng tốt nhất. Các mẫu kệ tại đây đều được làm từ sắt thép cao cấp, phun sơn tĩnh điện 2 lớp, hiệu quả sử dụng lâu bền từ 15- 20 năm mà không bị xuống cấp hư hỏng. Chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm giá kệ v lỗ có chất lượng tuyệt vời nhất đi kèm với đó là mức giá vô cũng hợp lý.
Vì sao khách hàng lựa chọn mua kệ sắt V lỗ Cần Thơ tại Thăng Long?

Các sản phẩm sắt v lỗ Cần Thơ được Giá kệ Thăng Long sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, độ dày tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng và khả năng chịu tải tốt nhất.

  • Kệ có kết cấu lắp ghép thông minh, tháo rời lắp đặt linh hoạt, thuận tiện cho việc di chuyển và điều chỉnh khoảng cách mâm tầng.

  • Kệ có kích thước tiêu chuẩn, phi tiêu chuẩn đáp ứng nhiều mục đích sử dụng và mặt hàng lưu trữ khác nhau.

  • 2 nhà máy tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh cùng địa lý 3 miền Bắc – Trung – Nam cung cứng đến tay khách hàng trên cả nước một cách nhanh chóng.

  • Chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành 5 năm, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tận nơi.

  • Giá thành tốt nhất thị trường không qua đơn vị trung gian. Ưu đãi mức giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua số lượng lớn.
Giá kệ Thăng Long - địa chỉ mua kệ sắt v lỗ Cần Thơ uy tín

Hiện nay, chúng tôi cung cấp giá kệ sắt v lỗ tại tất cả các khu vực của tỉnh Cần Thơ bao gồm thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Dĩ An, thành phố Thuận An, thị xã Bến Cát, huyện Phú Giáo, huyện Dầu Tiếng, huyện Tân Uyên, huyện Bàu Bàng, huyện Bắc Tân Uyên.

Trên đây là thông tin về địa chỉ mua kệ sắt V lỗ Cần Thơ, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có thêm gợi ý để chọn mua được những bộ kệ có chất lượng tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm hoặc cần tư vấn, báo giá kệ sắt v lỗ tại Cần Thơ bền đẹp, giá rẻ hãy liên lạc trực tiếp với Giá kệ Thăng Long để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Tham khảo thêm:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Các tin tức khác
icon Dự án tư vấn và lắp đặt kệ trung tải tại cụm công nghiệp Hoàng Gia, Đức Hòa Long An
icon Lắp đặt kệ trung tải để hồ sơ tài liệu cho Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát Cơ Động
icon Dự án kệ sàn Mezzaine cho CÔNG TY TNHH MINH HOH VIET NAM
icon Dự án lắp đặt kệ trung tải cho kho dược tại Bệnh Viện Bạch Mai - Hà Nội
icon Lắp đặt kệ kho hàng nặng tại Yên Hòa, Yên Mỹ, Hưng Yên
icon Lắp đặt kệ hàng nặng tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
icon Dự án kệ kho hạng nặng tại cụm công nghiệp Thanh Oai
icon Lắp đặt kệ trung tải tại Chương Mỹ, Hà Nội
icon Lắp đặt kệ sắt V lỗ cho Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức
icon Thăng Long lắp đặt kệ Selective tại nhà kho HMH Việt Nam
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác