Lắp đặt kệ siêu thị tại Quận 11 Sài Gòn giá rẻ

Với việc mở rộng quy mô sản xuất, Thăng Long luôn là địa chỉ hàng đầu cung cấp và lắp đặt giá kệ siêu thị đảm bảo uy tín và trách nhiệm cho nhiều các tỉnh thành trên toàn quốc trong đó có Sài Gòn. Thăng Long hiện là đơn vị cung cấp và lắp đặt kệ siêu thị tại Quận 11 chất lượng với giá cả hợp lý.

Mở rộng quy mô ra các tỉnh trên toàn quốc, với xưởng sản xuất trực tiếp tại Bà Điểm, Hóc Môn, Thăng Long đáp ứng mọi yêu cầu về giá kệ bày hàng của các chủ đầu tư. Lợi thế từ việc chủ động trong việc sản xuất, dây chuyền sản xuất hiện đại, Thăng Long cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng theo đúng tiến độ yêu cầu. Với uy tín hơn 10 năm trên thị trường, chúng tôi tự tin sẽ đem đến giải pháp bày hàng tiết kiệm, tối ưu nhất cho siêu thị, cửa hàng kinh doanh.

Lắp đặt kệ siêu thị tại quận 11

Thăng Long lắp đặt giá kệ bày hàng tại Quận 11

Một số mẫu kệ bày hàng bán chạy nhất tại Thăng Long

Kệ siêu thị Quận 11 có mẫu mã, chủng loại đa dạng và kích thước khác nhau mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Dưới đây là một số mẫu kệ bày hàng đang được các chủ đầu tư tại Quận 11 ưa chuộng:

Mẫu kệ lưng lưới tại Quận 11

Kệ lưới siêu thị là mẫu kệ được ưa chuộng lắp đặt cho siêu thị, cửa hàng bởi chất lượng và giá thành rẻ. Phần mặt lưng kệ là tấm lưới ô vuông giúp không gian bày hàng trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Bạn có thể lắp trực tiếp các móc treo sản phẩm vào phần lưng của kệ. Kệ siêu thị lưng lưới có 2 loại là kệ đơn và kệ đôi. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn mẫu kệ có thiết kế phù hợp để thuận tiện cho quá trình trưng bày hàng hóa.

Mẫu kệ siêu thị lưng lưới

Kệ siêu thị lưng lưới kiểu dáng hiện đại

Mẫu kệ tôn lỗ tại Quận 11

Kệ tôn lỗ là mẫu kệ được đánh giá cao về thẩm mỹ và khả năng tải trọng tốt. Phần lưng kệ là được làm bằng các tấm tôn đục lỗ, hoa văn hình tròn hoặc giọt nước tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian bày hàng. Lưng kệ có thể sử dụng để cài móc treo giúp đa dạng không gian trưng bày, thuận tiện cho việc mua sắm và quản lý hàng hóa. Khung kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, bền đẹp và chắc chắn hơn.

Mẫu kệ tôn đục lỗ lắp đặt tại quận 11

Kệ tôn đục lỗ có kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại

Kệ tôn liền tại Quận 11

Kệ tôn liền là mẫu kệ chịu được tải trọng cao nhất trong các loại kệ sắt siêu thị. Mặt lưng kệ là tấm tôn liền nguyên khối có thể chứa được 120kg/ mâm tầng. Kết cấu chắc chắn giúp đảm bảo an toàn khi trưng bày hàng hóa. Kệ có 2 loại là kệ đơn và kệ đôi, đa dạng màu sắc, kiểu dáng, kích thước cho khách hàng lựa chọn. Đây là mẫu kệ được khá nhiều siêu thị quy mô lớn, hàng hóa kinh doanh nặng như thiết bị bếp, thiết bị nhà vệ sinh, đồ điện tư, điện lạnh,… trên cả nước sử dụng.

Kệ tôn liền lắp đặt tại quận 11

Mẫu kệ bày hàng lưng tôn liền được các chủ đầu tư quận 11 ưa chuộng

Kệ trưng bày rau củ quả

Đây là mẫu kệ chuyên dụng để trưng bày rau củ quả phổ biến trong các cửa hàng thực phẩm sạch, gian hàng rau củ quả. Phần khung kệ được làm từ sắt hộp sơn tĩnh điện chắc chắn, khả năng chịu tải trọng cao. Phần mâm kệ có thể sử dụng khay nhựa hoặc gỗ tùy theo nhu cầu sử dụng. Các khay đựng của kệ được thiết kế nghiêng nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng lựa chọn và kiểm tra sản phẩm.

Kệ rau củ quả lắp đặt ở quận 11

Kệ trung bày rau củ quả có thiết kế chắc chắn

Những mẫu kệ siêu thị tại Quận 11 khác

Ngoài các mẫu kệ được dùng phổ biến trong siêu thị, cửa hàng trên, Thăng Long còn nhận sản xuất những mẫu kệ có thiết kế đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng. Bao gồm:

  • Kệ quảng cáo

  • Ụ khuyến mãi

  • Kệ rổ mì

  • Kệ móc treo

  • Kệ siêu thị mâm gỗ

Bảng báo giá kệ siêu thị tại quận 11

Lắp đặt kệ siêu thị tại Quận 11 Sài Gòn

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm VAT, phí vận chuyển và có thể thay đổi theo giá nguyên vật liệu đầu vào. Để biết chi tiết giá bán từng mẫu, khách hàng vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để nhân viên báo giá nhanh chóng.

Giá kệ Thăng Long cung cấp kệ siêu thị tại Quận 11 uy tín, chất lượng

Với 10 năm sản xuất và cung cấp giá kệ bày hàng cho hàng ngàn dự án siêu thị, cửa hàng quy mô lớn nhỏ trên cả nước, Thăng Long được các chủ đầu tư tại Quận 11 tin tưởng lựa chọn. Hệ thống giá kệ có tải trọng, kích thước và chất lượng đảm bảo được nhiều tiêu chí. Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống mài mòn, hoen gỉ, các mẫu giá kệ bày hàng siêu thị Thăng Long đã làm hài lòng tất cả các quý khách hàng.

Thăng Long lắp đặt kệ siêu thị tại quận 11

Kệ siêu thị quận 11 do Thăng Long cung cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất

Hơn nữa, Thăng Long là một trong rất ít đơn vị vừa sản xuất kiêm phân phối, sản phẩm giá kệ ra lò xuất tại kho nên tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Các chi tiết như chân trụ, mâm tôn bày hàng, tay đỡ mâm đều được làm dày hơn hẳn các đơn vị khác trên thị trường.

Với những thông tin về các mẫu kệ siêu thị tại Quận 11, hy vọng sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được mẫu kệ ưng ý nhất. Qúy khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị, cửa hàng hoặc các thiết bị hỗ trợ trưng bày, quý khách hàng vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. Thăng Long luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Các tin tức khác
icon Tổng hợp các mẫu kệ treo quần áo Livestream giá rẻ tiện dụng
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác