Nên hay không việc sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí

Phần mềm bán hàng siêu thị hay các phần mềm bán hàng khác có rất nhiều bản miễn phí và bạn có thể download dễ dàng và cài đặt nhanh chóng. Nhưng hãy thật cẩn thận vì không cái gì miễn phí là tốt cả.

Để dễ dàng trong việc quản lý hoạt động kinh doanh thì các cửa hàng bán lẻ tạp hóa, siêu thị, nhà hàng thì chắc chắn phải sử dụng đến phần mềm bán hàng. Phần mềm bán hàng dành cho cửa hàng siêu thị có thể tìm thấy dễ dàng khi bạn seach trên mạng. Có vô số trang web cho phép bạn download phần mềm này về máy mà không mất một chi phí nào. Nhưng việc sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng này có gây hại hay không, tại sao có phần mềm miễn phí nhưng các chủ cửa hàng khác vẫn phải tìm mua phần mềm bán hàng trả phí.

Có rất nhiều khách hàng khi đến Thăng Long mua phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa, siêu thị chia sẻ rằng đã từng dùng các phần mềm bán hàng miễn phí và thấy được sự tai hại của nó.

Máy tính bị nhiễm vi rút

Rất nhiều trường hợp vì ham "miễn phí" mà down phần mềm về dùng được thời gian ngắn thì phát hiện máy bị nhiễm vi rút. Bởi vì các có rất nhiều trang web không chính thống, phần mềm quản lý bán hàng cũng được download ở rất nhiều các trang mạng khác nhau nên việc bị nhiễm virut từ việc download các tệp này cũng là điều dễ hiểu. Khi máy tính quản lý việc hoạt động kinh doanh mà bị nhiễm virut thì có ảnh hưởng rất nhiều như việc gián đoạn hoạt động quản lý, bán hàng, mất chi phí sửa chữa, bị đánh cắp thông tin cá nhân,...

Nên hay không việc sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí

Giới hạn số lần giao dịch và phải trả thêm tiền.

Đó là trường hợp của chị Vân, kinh doanh siêu thị mini tại đường Trần Cung, Cổ Nhuế, Hà Nội. Cũng vì để tiết kiệm chi phí chị đã dùng phần mềm bán hàng miễn phí. Ban đầu thấy sử dụng rất ok, tiện dụng, dễ sử dụng nhưng sau 3 tháng thì phần mềm tự dưng bị dừng đột ngột và có thông báo là trả phí để tiếp tục, điều này khiến chị rất bối rối không biết giải quyết thế nào. Nhưng vì đã dùng quen với phần mềm này, các dữ liệu cũng lưu trữ trong đó nên chị Vân ngậm ngùi trả thêm số tiền rất đắt để được dùng tiếp phần mềm này với cảm giác như bị "tống tiền" nhưng đành chịu.

Không chỉ phải trả thêm tiền mà phần mềm bán hàng miễn phí thường giới hạn tính năng nên không thể đáp ứng được hết nhu cầu của người sử dụng.

"Khóc" khi gặp sự cố kĩ thuật

Vì là phần mềm miễn phí nên không có ai đứng ra hỗ trợ nếu có vấn đề kĩ thuật hay lỗi mất dữ liệu thông tin của người sử dụng. Điều này khiến rất nhiều người bán không chuyên về công nghệ sẽ cảm thấy mệt mỏi khi gặp tình trạng như vậy.

Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí thì cũng không ít tác hại của việc sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí. Do vậy chúng tôi khuyên bạn phải thật cẩn thận khi lựa chọn các phần mềm bán hàng phục vụ cho việc kinh doanh của cửa hàng mình. 

Công ty Thăng Long chuyên cung cấp phần mềm bán hàng cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, nhà hàng...với đầy đủ tính năng, bảo hành vĩnh viễn, hỗ trợ 24/24 và đặc biệt là giá thành rẻ để quý khách yên tâm khi sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hay mở siêu thị nhưng chưa biết thiết kế hay mua 
giá kệ siêu thị ở đâu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất.

>>> Xem thêm các sản phẩm khác tại: https://sieuthigiake.com/gia-ke-sieu-thi.html

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Các tin tức khác
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
icon Nhà máy sản xuất kệ kho hàng chất lượng hàng đầu VN
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác