Nguyên tắc vàng trong việc sắp xếp hàng hóa lên kệ để hàng

Có rất nhiều cửa hàng gặp khó khăn hoặc không biết cách sắp xếp hàng hóa lên kệ để hàng như thế nào cho đúng giúp quản lý nhanh chóng và tạo sự thuận lợi cho người tiêu dùng thì sau đây Thăng Long xin giới thiệu những nguyên tắc vàng trong việc sắp xếp.

Việc sắp xếp và bố trí hàng hóa lên kệ  có vai trò quan trọng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian và sự quay lại của khách hàng do đó việc bài trì lến kệ kho hàng được bất cứ chủ cửa hàng hay doanh nghiệp quan tâm.

Nguyên tắc vàng trong việc sắp xếp hàng hóa lên kệ để hàng

Nguyên tắc sắp xếp kệ để hàng

Chúng ta thường có câu "Cửa hàng và không gian chinh phục khách hàng” chính điều này đã nói lên được tầm quan trong của không gian và cách sắp xếp bố trí và bày hàng hóa là đặc biệt quan trọng tạo ra một chều sâu không gian thuận tiện cho khách chiêm nghiệm và lựa chọn và nhu cầu của khách luôn luôn thay đổi chịu tác động của nhiều yếu tố và được quyết định rất nhiều bởi sự thuận tiện thoải mái trong quá trình tìm hiểu và nguyên tắc 80/20 nói lên được khách hàng trung thành quyết định rất nhiều đến doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng.

Thiết kế mặt bằng và phân khu hàng hóa 

Cần có cách thiết kế mặt bằng để sắp xếp kệ sao cho phù hợp tiết kiệm được không gian và phân khu bao gồm đặt những nhóm sản phẩm giống hoặc có liên hệ lại với nhau theo một cách dễ hiểu và theo hướng di chuyển trong cửa hàng có logic, giúp khách hàng dễ dàng  tiện trong việc di chuyển và tìm mua của khách  tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng cho khách mua sắm và hiện này kệ sắt v lỗ được sử dụng phổ biến với nhiều mục đích và công việc khác nhau.

Phân loại hàng hóa 

Nhóm từng sản phẩm hàng có chức năng và mục đích vào cùng một khu điều này ngoài việc giúp của hàng kiểm soát được hàng tồn còn giúp khách nhanh chóng lựa chọn được hàng theo nhu cầu điều này là đặc biệt cần trong các siêu thị một lời khuyên là nên phân loại hàng hóa các và xếp chúng chung với nhau cho những mặt hàng liên quan và có khả năng thay thế điều này gợi ý cho khách trong quá trình mua tạo sự đa dạng trong nhu cầu của khách. 

Sắp xếp hàng hóa 

Nguyên tắc vàng trong việc sắp xếp hàng hóa lên kệ để hàng

Việc sắp xếp sao cho gọn gàng khoa học là điều băn khoăn của hầu hết các cửa hàng theo kinh nghiệm những mặt hàng chủ lực nên được ưu tiên sắp xếp tại vị trí tiếp xúc đầu tiên với khách hàng tại ở đây có thể giúp khách quan sát được trực tiếp nhanh chóng nhất. Bạn có thể tham khảo mẫu kệ trung tải để đảm bảo hiệu quả sắp xếp tốt nhất.

Một điều không thể thiếu đó là khoảng cách 

Đây có lẽ là một vấn đề mà rất nhiều người bỏ qua tiêu chí này giúp khách tìm kiếm được hàng nhanh nhất chiều cao phụ thuộc vào nhóm và đối tượng hướng đến bởi tâm lý khách luôn muốn cầm và kiểm tra hàng hóa trước khi mua và kích thước kệ kho hàng cũng rất quan trọng. Ngoài những nguyên tắc trên để nâng cao hiệu quả kinh doanh tạo một không gian mở thuận tiện nhất cho khách hàng thì việc tạo ánh sáng cũng nên được quan tâm.

Trên đây là những chia sẻ có thể giúp bạn lựa chọn được hàng hóa thích hợp nhất phù hợp với không gian và mục đích kinh doanh nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay lo lắng gì về giá cả hay bất cứ điều gì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng về giá cũng như phong cách phục vụ nhiệt tình giàu kinh nghiệm.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Các tin tức khác
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
icon Nhà máy sản xuất kệ kho hàng chất lượng hàng đầu VN
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác