Sự khác nhau của 2 loại kệ sắt đa năng

Với thiết kế đa dạng cùng nhiều tính năng nổi bật kệ sắt đa năng đang dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong một môi trường hiện đại như bây giờ.

Hiện nay có 2 loại kệ được sử dụng phổ biến đó là kệ mâm tôn và kệ mâm gỗ với mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng vậy bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ sự khác nhau của 2 loại kệ này mong rằng sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được dòng kệ phù hợp  nhất với công việc kinh doanh và tiết kiệm chi phí.

Với thiết kế và kiểu dáng hiện đại 
kệ sắt đa năng giúp tối ưu không gian nâng cao hiệu quả kinh doanh không chỉ vậy những lợi ích và công dụng luôn làm hài lòng dù bất cứ khách hàng nào và cái tên đã phần nào nói lên được tất cả.

Những đặc điểm chung của 2 loại kệ này

Sự khác nhau của 2 loại kệ sắt đa năng

- Dù tên gọi khác nhau nhưng 2 loại kệ này đều có những tính năng cũng như đặc điểm chung là kệ v lỗ dễ dàng thay đổi kích thước số tâng cũng như chiều dài rộng có thể theo nhu cầu của khách hàng.

- Sức tải lớn đồng thời khung kệ thông thoáng, không chiếm nhiều diện tích và chịu lực tốt đồng thời là phương tiện tối ưu hoàn hảo cho không gian tận dụng được tối đa diện tích mặt bằng đảm bảo tính thẩm mỹ.

- Thời gian sử dụng lâu dài chống lại nhiều được tác động của môi trường như hạn gỉ sét  bong sơn hay mài mòn do điều kiện thời tiết. 

 - Được sử dụng với nhiều mục đích và môi trường cũng như công việc khác nhau như quản lý bảo quản và lưu trữ hàng hóan mang đến lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp giúp tiết kiệm tối đa chi phí và hạn chế những thiệt hại không chỉ cho các cửa hàng tạp hóa để bày những sản phẩm mà còn sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như hộ gia đình để lưu trũ tài liệu hồ sơ.

- Không chỉ đáp ứng được mục đích kinh tế mà kệ còn thể hiện được sự tiện lợi trong quá trình sử dụng tiện lợi dễ dàng tháo lắp và di chuyển.

Sự khác nhau của 2 loại kệ sắt đa năng

Ngoài những đặc điểm chung thì mỗi sản phẩm có những tiêu chí và điều riêng biệt bạn nên chú ý sự khác nhau của 2 loại này.

  • Điều tạo nên sự khác biệt của 2 loại kệ này là do vật liệu làm nên kệ một là mâm bằng gỗ và một bằng tôn sơn 2 lớp tĩnh điện, tùy từng nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp mà bạn có thể sử dụng loại kệ khác nhau nêu bạn có nhu cầu.

  • Với mâm bằng gỗ được xử lý bề mặt gỗ công nghiệp hoặc gỗ ép nên khả năng chống các tác động bên ngoài là cao không xảy ra trường hợp mối mọt hay han gỉ tuy nhiên đây là loại kệ nên dùng để sắp xếp hay trưng bày những hàng hóa có khối lượng nhỏ để hạn chế tối đa việc quá sức tải.

Còn đối với kệ với mâm bằng tôn được sơn 2 lớp tĩnh điện đây có thể là loại kệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trọng tải cao thiết kế hiện đại đồng thời màu sắc thiết kế hài hòa giúp tối ưu không gian mở phù hợp cho nhiều môi trường và công việc khác nhau với màu sắc chủ đạo là màu ghi và trắng.

Mọi thông tin quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi Siêu thị giá kệ Thăng Long chúng tôi tin rằng bằng đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm hơn nữa với lợi thế là đơn vị trực tiếp sản xuất nên cam kết giá đến tay người tiêu dùng luôn là tốt nhất trên thị trường chúng tôi cung cấp đa dạng các loại kệ như kệ kho hàng, kê đa năng hoặc các mẫu kệ siêu thị đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mục đích công việc chi tiết tại website sieuthigiake.com hoặc liên hệ theo thông tin sau đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Các tin tức khác
icon Cách thiết kế kệ sàn Mezzanine phù hợp với không gian của bạn
icon 5 Mẹo tăng cường doanh thu với giá kệ siêu thị
icon Thiết kế shop thời trang với kệ treo quần áo 2 tầng
icon Làm sao để sử dụng kệ trung tải 300kg hiệu quả?
icon Top 5 công ty sản xuất kệ siêu thị được khách hàng tin dùng nhất
icon Dự án lắp đặt kệ tôn liền và kệ phụ kiện ở Thanh Xuân, Hà Nội
icon Địa chỉ cho thuê kệ trưng bày sản phẩm ở Hà Nội uy tín, chất lượng, giá rẻ
icon Khám phá quy trình sản xuất kệ siêu thị tại Thăng Long từ thiết kế đến thực tế
icon Tại sao phải sử dụng kệ siêu thị hai mặt? Những điều cần lưu ý khi mua
icon Đặt làm kệ trưng bày quảng cáo uy tín và chất lượng ở đâu?
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác