Tổng hợp các mẫu móc treo quần áo inox gắn tường bán chạy nhất 2021

 Với những không gian shop quần áo nhỏ hẹp thì việc sử dụng móc treo inox gắn tường sẽ là lựa chọn thông minh giúp tối ưu không gian hiệu quả và mang lại sự gọn gàng, chuyên nhiệp nhất cho không gian treo đồ. Bạn đang tìm mua móc treo quần áo thời trang của mình hãy cùng tìm hiểu một số kiểu dáng móc gắn tường đang được các chủ đầu tư tìm mua nhiều nhất hiện nay nhé.

Ưu điểm của móc inox treo quần áo gắn tường

Móc treo quần áo gắn tường là dạng móc có thiết kế bi treo, chân đế bắn trực tiếp lên tường hoặc mặt phẳng như tấm gỗ,... bằng 4 ốc vít chuyên dụng để treo quần áo, phụ kiện nhằm tận dụng không gian bức tường trống để treo đồ một cách triệt để. Quy cách bắn trực tiếp lên tường vừa đơn giản vừa đảm bảo việc treo đồ chắc chắn, an toàn, lại làm cho không gian ngăn nắp gọn gàng. Bạn hoàn toàn có thể treo được quần áo, phụ kiện với số lượng lớn mà không lo bị gãy sập.

Tổng hợp các mẫu móc treo quần áo inox gắn tường bán chạy nhất 2021

Móc treo quần áo gắn tường giúp tiết kiệm không gian trống trên tường hiệu quả

Móc được làm từ chất liệu inox mạ crom, có khả năng chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt đảm bảo sử dụng được lâu dài, tính thẩm mỹ và hài hòa với không gian của cửa hàng. Nhờ đó, không gian bán hàng sẽ trở nên ấn tượng và thu hút ánh mắt của khách mua hàng tốt hơn. Đặc biệt, móc inox gắn tường có giá bán rẻ, kiểu dáng đa dạng nên được nhiều chủ shop thời trang ưa chuộng lựa chọn sử dụng. Ngoài ra, móc treo quần áo gắn tường không chiếm nhiều không gian, có thể dùng để thay thế cho những chiếc kệ treo quần áo cồng kềnh, tiết kiệm diện tích trưng bày quần áo cho shop và gia đình. Vì thế đây là gợi ý phù hợp với những căn hộ hoặc shop thời trang chật hẹp.

Thông số kỹ thuật của móc treo quần áo inox bắn tường

  • Kích thước: 10cm, 15cm, 20cm, 30cm

  • Chất liệu: Inox chống gỉ, chống trầy xước

  • Số bị chắn: 5 bi, 7 bi, 9 bi 

  • Hình dáng: uốn cong và thẳng

  • Màu sắc: màu trắng inox

Các mẫu móc treo quần áo gắn tường được ưa chuộng

Móc treo quần áo inox bắn tường chân đế vuông

Móc treo quần áo bắn tường chân đế vuông có nhiều dạng cong và thẳng, 5 - 7 - 9 bi cho khách hàng lựa chọn. Thiết kế nhỏ gọn, phần chân đế vuông có thể sử dụng bắn trực tiếp lên nhiều vị trí giúp treo quần áo gọn gàng và ngăn nắp. Các bi treo có khoảng cách nhất định giúp các quần áo, phụ kiện treo lên không bị dính vào nhau, giúp chúng ta dễ dàng thay đổi các sản phẩm treo lên móc không bị dính vào nhau, giúp chúng ta dễ dàng thay đổi các sản phẩm treo lên móc. Phần chân đế vuông giúp móc được bắn chắc chắn lên tường, thể thiện sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí cho cửa hàng.

Tổng hợp các mẫu móc treo quần áo inox gắn tường bán chạy nhất 2021

Mẫu móc inox treo quần áo bắn tường chân vuông
 

Móc treo quần áo gắn tường đế trái tim

Thiết kế chân đế hình trái tim nhỏ gọn giúp tạo điểm nhấn ấn tượng hơn, thu hút hơn cho không gian treo đồ, tạo được cái nhìn thiện cảm và trải nghiệm mua sắm thú vị hơn với khách mua hàng. Các bi tròn ở thân móc cũng có khoảng cách giữ cho quần áo không bị dính sát vào nhau giúp việc trưng bày được thuận tiện đồng thời khi thay đổi các sản phẩm treo lên móc cũng dễ dàng hơn. giúp khách hàng quan sát được nhiều mẫu hơn, dễ dàng trải nghiệm mua sắn.

Tổng hợp các mẫu móc treo quần áo inox gắn tường bán chạy nhất 2021

Mẫu móc treo quần áo inox chân đế vuông gắn tường

Địa chỉ mua móc inox gắn tường treo quần áo inox giá rẻ, bền đẹp

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng lớn của người tiêu dùng, các hệ thống siêu thị, shop thời trang mọc lên ngày càng nhiều kéo theo nhu cầu sử dụng móc treo cũng tăng nhanh. Lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp móc inox treo quần áo uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng sẽ đảm bảo được độ bền, tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

Tổng hợp các mẫu móc treo quần áo inox gắn tường bán chạy nhất 2021

Thăng Long cung cấp và lắp đặt móc treo quần áo gắn tường cho các shop thời trang

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp giá kệ, phụ kiện trưng bày, Thăng Long là địa chỉ mua móc treo quần áo inox gắn tường được nhiều shop thời trang tin tưởng. Các mẫu móc tại đây không chỉ đảm bảo về các tiêu chí về chất lượng, tính thẩm mỹ, giá thành mà còn được bảo hành lâu dài giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng. Móc treo có kiểu dáng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, chủ đầu tư. Để được tư vấn chi tiết thêm về các loại móc treo quần áo inox, các loại giá kệ treo phụ kiện cho siêu thị, shop thời trang, quý khách có thể đến trực tiếp kho xưởng hoặc liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhan viên hỗ trợ nhanh chóng. Thăng Long hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Các tin tức khác
icon Tổng hợp các mẫu kệ treo quần áo Livestream giá rẻ tiện dụng
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác