Tổng hợp các móc treo kệ siêu thị bán chạy, được ưa chuộng

 Móc treo kệ siêu thị là phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong việc trưng bày, giới thiệu hàng hóa, sản phẩm tới người tiêu dùng giúp tăng hiệu quả kinh doanh trong các siêu thị, cửa hàng, showroom,…Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, các mẫu móc treo này không chỉ giúp tối ưu được không gian trưng bày mà còn thu hút sự chú ý của người mua hàng.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Giá kệ Thăng Long điểm qua các mẫu móc treo kệ siêu thị đang được các chủ cửa hàng, siêu thị ưa chuộng sử dụng cho không gian bán hàng của mình nhé.

1. Vai trò của móc treo kệ siêu thị trong trưng bày hàng hóa

Không phải ngẫu nhiên mà các loại móc treo kệ siêu thị lại được ưa chuộng sử dụng trong trưng bày, tiếp thị hàng hóa tới người tiêu dùng. Đây là phụ kiện được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, cửa hàng, hệ thống bán lẻ hàng hóa. Các loại móc này được thiết kế phần chân, tay cài chuyên dụng để gắn trực tiếp vào lưng kệ giúp trưng bày các loại hàng hóa nhỏ lẻ.

Vai trò của móc treo kệ siêu thị trong trưng bày hàng hóa

Vai trò của móc treo kệ siêu thị trong trưng bày hàng hóa

Hầu hết các móc treo này đều được thiết kế nhỏ gọn, giúp trưng bày hàng hóa, sản phẩm một cách dễ dàng, tiện lợi. Đồng thời giúp tận dụng triệt để phần không gian trống ở các bức tường để trưng bày được số lượng hàng hóa lớn, chuyên nghiệp và rộng rãi hơn. Đặc biệt, việc sử dụng móc treo sẽ giúp không gian bán hàng trở nên thẩm mỹ, tạo nên sự chú ý và gây được ấn tượng tốt hơn với khách hàng.

Các loại móc treo hàng siêu thị không chỉ dùng để trưng bày các sản phẩm nhỏ như phụ kiện điện thoại, phụ kiện thời trang, giày dép, quần áo, văn phòng phẩm,… mà còn dùng để trưng bày đồ gia dụng như nồi, xoong, chảo,… trong các hệ thống bán lẻ. Các móc treo này đảm bảo chịu được tải trong, an toàn trong quá trình trưng bày.

>>> Tham khảo: 
Nơi mua móc treo vợt cầu lông uy tín giá rẻ

2. Các loại móc treo kệ siêu thị phổ biến hiện nay

Với những lợi ích tuyệt vời trong quá trình sử dụng, các loại móc treo kệ siêu thị này là phụ kiện không thể thiếu trong quá trình trưng bày hàng hóa, sản phẩm, đảm bảo mang đến không gian bán hàng chuyên nghiệp, hiện đại. Tùy thuộc vào nhu cầu trưng bày hàng hóa mà bạn có thể chọn mua móc treo có thiết kế phù hợp để phát huy tối đa công năng sử dụng.

Dưới đây là tổng hợp các mẫu móc treo hàng trưng bày đang được chủ cửa hàng ưa chuộng để lắp đặt cho hệ thống kệ siêu thị của mình.

2.1. Móc treo kệ lưới siêu thị

Mẫu móc treo kệ siêu thị được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là móc treo kệ lưới. Phần lưng của kệ lưới siêu thị là tấm lưới đan ô vuông đều nhau có khả năng kết hợp với móc treo dạng cài lưới để treo những mặt hàng có kích thước nhỏ gọn, dạng gói giúp không gian trưng bày trở nên gọn gàng, chuyên nghiệp hơn.

Móc treo kệ lưới siêu thị

Móc treo kệ lưới siêu thị phổ biến trong các cửa hàng điện thoại

Khách mua sắm cũng sẽ quan sát và tìm kiếm mặt hàng mình cần một cách dễ dàng. Đặc biệt, sử dụng móc treo sẽ giúp giữ hàng hóa trưng bày an toàn, tránh bị hư hỏng, thất thoát mà vẫn mang lại sự thông thoáng cho hàng hóa, sản phẩm trưng bày.

2.2. Móc treo kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ

Khác với kệ siêu thị lưới, phần lưng của kệ tôn đục lỗ là tấm tôn liền được đục lỗ nhỏ li ti cách đều nhau vừa đảm bảo tải trọng vừa mang đến thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Phần lưng kệ có thể kết hợp với các các loại móc treo có thiết kế chân đế cài vào lỗ. Loại móc treo này được dùng nhiều để trưng bày phụ kiện, hàng hóa nhẹ, dễ lấy.

Móc treo kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ

Móc treo kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ chắc chắn

2.3. Móc bi cài lưới kệ siêu thị

Ngoài các mẫu móc treo trơn thì móc bi cài lưới cũng được sử dụng rộng rãi trong trưng bày hàng hóa, nhất là các cửa hàng thời trang, quần áo, mẹ và bé,… Phần thân của móc được thiết kế thêm các bi tròn có nhiệm vụ chốt chặn giữ cho hàng hóa, sản phẩm treo không bị dồn về một phía.

Móc bi cài lưới kệ siêu thị hay dùng để treo quần áo

Móc bi cài lưới kệ siêu thị hay dùng để treo quần áo

Với thiết kế này, bạn có thể trưng bày được số lượng lớn sản phẩm, thoải mái sắp xếp, thay thế sản phẩm trên móc mà còn giúp người mua quan sát và lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn. Sản phẩm có tính ứng dụng cao và tận dụng tối đa diện tích cực kỳ hiệu quả.

>>> Xem ngayMua móc treo phụ kiện bắn trực tiếp giá rẻ

3. Lưu ý khi mua móc treo kệ siêu thị

Để mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng móc treo kệ siêu thị, việc chọn mua cần phải đảm bảo các tiêu chí sau đây:

3.1. Chất liệu

Ngoài các móc treo được làm bằng sắt sơn tĩnh điện thì móc innox cũng được người tiêu dùng chọn mua phổ biến bởi giá thành hợp lý. Tùy theo nhu cầu, chi phí đầu tư mà bạn có thể chọn chất liệu làm móc phù hợp. Nếu xét về tuổi thọ, tính thẩm mỹ thì móc sơn tĩnh điện sẽ được ưu ái hơn cả.

3.2. Kiểu dáng

Tùy vào mặt hàng trưng bày mà bạn có thể chọn loại móc có kiểu dáng, thiết kế tương ứng. Nếu dùng để treo quần áo thì bạn có thể dùng móc bi để tạo ra khoảng cách giữa các bộ quần áo tạo điều kiện cho việc mua sắm thuận tiện của người tiêu dùng. Với những cửa hàng, siêu thị bán đồ gia dụng, phụ kiện, hàng tiêu dùng,… có thể chọn móc đơn cài lưới để tối ưu không gian hiệu quả nhất.

Lưu ý đến kiểu dáng móc treo

Lưu ý đến kiểu dáng móc treo phù hợp với mặt hàng trưng bày

3.3. Kích thước

Dựa vào đặc điểm, khối lượng của hàng hóa trưng bày trên các móc treo mà bạn có thể chọn móc có kích thước phù hợp. Ngoài ra, cũng cần xem xét kích thước khung kệ, diện tích cửa hàng để tính toán kích thước và số lượng móc treo sao cho đáp ứng tốt nhất.

4. Địa chỉ mua móc treo kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng

Hiện nay trên thị trường không quá khó để bạn có thể chọn mua được các móc treo siêu thị phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong đó, giá kệ Thăng Long luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý cùng dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp.

Là đơn vị sản xuất và cung cấp móc treo hàng hóa trực tiếp, không qua trung gian, tại Thăng Long khách hàng có thể tìm thấy hàng trăm mẫu móc treo có kích thước, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu trưng bày hàng hóa, sản phẩm. Móc treo Thăng Long được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, sắt sơn tĩnh điện,… đảm bảo độ bền,  khả năng trưng bày tốt nhất.

Thăng Long địa chỉ mua móc treo kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng

Thăng Long địa chỉ mua móc treo kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng

Sản phẩm được bảo hành lâu dài, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Đến với Thăng Long, khách hàng sẽ được tư vấn chọn mua móc treo kệ siêu thị ưng ý với chất lượng và giá thành tại kho hấp dẫn. Mọi thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcNgõ 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Cạnh chung cư Athena Complex Xuân Phương)

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Các tin tức khác
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
icon Nhà máy sản xuất kệ kho hàng chất lượng hàng đầu VN
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác