Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện

Cùng điểm qua 10 dự án kệ kho lớn nhất 2023 Thăng Long đã cung cấp và thi công đạt được yêu cầu cả về chất lượng và dịch vụ.

Năm 2023 là năm đầy khó khăn với những biến động lớn về kinh tế, tuy vậy càng nhiều thách thức thì Thăng Long luôn nỗ lực không ngừng để duy trì-cải tiến và phát triển với những dự án kệ kho hàng  trong và ngoài nước. Từ đó khẳng định được vị thế ở lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ để hàng trong và ngoài nước.

Dự án xuất khẩu kệ kho hàng sang nước ngoài

Trong suốt hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, Thăng Long đã thực hiện rất nhiều dự án cho quý khách hàng cũng như đối tác cả trong nước và ngoài nước. Với năng lực, uy tín, trách nhiệm chúng tôi luôn tự tin mang lại giải pháp lưu trữ hàng hóa tốt nhất, tối ưu nhất. Và kệ kho hàng công nghiệp là một sản phẩm mà Thăng Long luôn tự hào, tự tin khẳng định về chất lượng khi cung cấp cho tất cả các khách hàng và đối tác. 

1.  Dự án kệ kho hàng Thăng Long xuất khẩu sang Mỹ

Tính đến tháng 1/2024 Thăng Long đã xuất khẩu hơn 1000 bộ kệ Double Deep sang thị trường Mỹ cho Công ty TNHH Wooden. 
Được biết công ty Wooden là một doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm gỗ và phụ tùng vậy nên nhu cầu lưu trữ hàng hóa với tải trọng lớn là cực kỳ cao. Vì vậy quý công ty không chỉ yêu cầu về tối ưu không gian kho hàng mà còn đảm bảo khả năng chịu tải cao cũng như mức độ an toàn tuyệt đối. 

Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện

Dự án kệ kho hàng Thăng Long thực hiện trong nước

Ngoài đơn hàng xuất khẩu sang thị trường nước ngoài thì những dự án thi công và lắp đặt kệ kho hàng trong nước tại Thăng Long là rất nhiều với lượng kệ lớn :

2. Dự án kệ kho triệu đô tại Viettel Post

Đây là 1 trong số những dự án trọng điểm tại Thăng Long với số lượng và quy mô lớn được Viettel Post tin tưởng và lựa. Có thể nói rằng Viettel là một trong những đối tác uy tín, lâu năm đã tin tưởng sử dụng giá kệ của Thăng Long. Một trong những dự án tiêu biển, gần đây nhất chính là cung cấp hệ thống kệ kho hạng trung tải, cho các cơ sở viettel post trên địa bàn Hà Nội với số lượng hơn 800 bộ.

Đây là niềm vinh hạnh của Công ty giá kệ Thăng Long có thêm cơ hội để khẳng định uy tín, năng lực của mình trên thị trường giá kệ Việt Nam.

Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện


3.  Dự án kệ sàn Mezzaine cho CÔNG TY TNHH MINH HOH VIET NAM

Dự án kệ sàn Mezzaine cho CÔNG TY TNHH MINH HOH VIET NAM là một trong những dự án tư vấn và lắp đặt giá kệ kho được giá kệ Thăng Long tại khu vực phía Nam tại địa chỉ Lô số 21, đường Tân Tạo, Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam với diện tích kho gần 1000m2.

Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện

4. Thăng Long lắp đặt kệ Selective tại nhà kho HMH Việt Nam

Thăng Long vừa hoàn thành dự án vừa hoàn thiện thành công dự án lắp đặt kệ kho Selective cho nhà kho cổ phần thương mại HMH Việt Nam tại Thanh Trì, Hà Nội với số lượng 230 bộ . Các bộ kệ được tính toán, thiết kế phù hợp với kích thước, đặc điểm kho chứa hàng nhằm tối ưu diện tích và nâng cao khả năng lưu trữ hàng hoá tối đa. Để hiểu rõ hơn dự án này hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây.

Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện

5. Dự án kệ sắt V lỗ cho Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức

Giá kệ Thăng Long với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt giá kệ lưu trữ luôn được chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Mới đây, chúng tôi vinh dự được hợp tác với Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức để cung cấp hệ thống kệ đa năng V lỗ để lưu trữ hồ sơ, tài liệu, sổ sách với số lượng 196 bộ. Các bộ kệ được thiết kế theo nhu cầu sử dụng thực tế của chủ đầu tư nhờ đó, tối ưu về công năng sử dụng cũng như diện tích lắp đặt.

Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện

6.  Dự án lắp đặt kệ kho hàng nặng tại Yên Hòa, Yên Mỹ, Hưng Yên

Giá kệ Thăng Long vừa hoàn thiện lắp đặt hệ thống giá kệ kho hàng tại KCN Yên Mỹ, Hưng Yên với số lượng gần 96 bộ. Dự án bàn giao và lắp đặt đúng theo tiến độ thỏa thuận hợp đồng và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Điều này khẳng vị thế, năng lực và uy tín của Thăng Long trên thị trường sản xuất và cung cấp giá kệ tại Việt Nam.

Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện

7.  Dự án lắp đặt kệ hạng nặng tại Cụm Công Nghiệp Thanh Oai

Cuối tháng 10/2023 giá kệ Thăng Long vừa hoàn thành xong dự án cung cấp và lắp đặt kệ kho hạng nặng cho kho hàng của Công ty TNHH Luyện Luân Hưng tại Cụm Công Nghiệp Thanh Oai, Hà Nội. Hệ thống giá kệ thiết kế theo yêu cầu, kết cấu chắc chắn, khả năng chịu tải 1000kg/tầng đảm bảo tối ưu diện tích nhà kho và nâng cao hiệu quả lưu trữ hàng hóa.

Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện

8.  Dự án lắp kệ kho hạng nặng tại thành phố Hải Phòng

Tổng kho giá kệ Thăng Long đã hoàn thành và bàn giao 
dự án kệ hạng nặng cho chủ đầu tư tại Quận Hải An, thành phố Hải Phòng.đầu tư: CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN COATINGS là công ty cung cấp sơn với diện tích hơn 2000m2

9.  Dự án lắp đặt kệ trung tải cho kho dược tại Bệnh Viện Bạch Mai - Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội là bệnh viện tuyến trung ương hàng đầu cả nước và kho dược là 1 trong những kho được bệnh viện chú trọng và quan trọng. Kho dược để lưu trữ và bảo quản các dược phẩm cho bệnh viện, bởi vậy môi trường trong kho luôn phải để nhiệt thấp ở mức tiêu chuẩn sao cho giữ cho dược phẩm an toàn, không bị hư hỏng. Kệ trung tải sẽ là lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo chất lượng và an toàn cho dược phẩm.

Rất tự hào là đối tác tin cậy được Bệnh viện Bạch Mai lựa chọn trong rất nhiều các đơn vị cung cấp kệ để hàng trên thị trường hiện này. Kệ trung tải được Thăng Long sản xuất và lắp đặt đặt.

Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện

10. Dự án kệ trung tải tại cụm công nghiệp Hoàng Gia, Đức Hòa Long An

Tháng 12 tháng cuối năm 2023. Giá kệ Thăng Long hoàn thành xong dự án cung cấp và lắp đặt kệ trung tải  cho kho hàng của Công ty TNHH Sản Xuất Trường Hưng tại cụm Công Nghiệp Hoàng Gia, Đức Hòa Long An.

Với quy mô và diện tích kho gần 300m2, sau quá trình tìm hiểu và tham khảo công ty đã lựa chọn giá kệ Thăng Long là đơn vị cung cấp và thi công trực tiếp kệ sắt trung tải, Dòng kệ trung tải này có khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng hóa có tải trọng tương đối cao  lên đến 1000kg/mâm tầng dàn đều.

Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện

Trên đây là điểm qua top 10 dự án kệ kho hàng mà Thăng Long đã thi công và lắp đặt trong năm 2023, dù thị trường trong hay ngoài nước giá kệ Thăng Long luôn đặt kim chỉ nam” Trao Chất Lượng-Nhận Niềm Tin” để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn cùng dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Với những tiền đề trên, 2024 sẽ hứa hẹn là năm phát triển nhưng bước đột phá, trong những ngày cuối năm khi cái Tết nguyên đán 2024 đã cận kệ, thay mặt giá kệ Thăng Long kính chúc quý khách hàng năm mới sức khỏe-bình an và hạnh phúc!

Các tin tức khác
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
icon Nhà máy sản xuất kệ kho hàng chất lượng hàng đầu VN
icon Tổng hợp mẫu kệ tam cấp trưng bày hàng đẹp nhất 2024
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác