Top 5 mẫu kệ trưng bày hàng Tết 2024 đẹp, chất lượng nhất


Thăng Long gửi đến quý khách hàng top 5 mẫu kệ bày hàng tết 2024 phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm được chi phí, sử dụng trong thời gian lâu dài nhất.
Một năm 2023 nữa sắp đi qua chúng ta lại tất bật chuẩn bị đón năm mới. Dịp tết là thời điểm kinh doanh sầm uất nhất, bởi vậy nhiều người tận dụng thời điểm vàng này mở gian hàng bán đồ tết. Và để có gian hàng ấn tượng bắt mắt, thu hút khách hàng và đúng với không khí tết thì rất cần đến những chiếc giá kệ bày hàng tết 2024. Tuy nhiên không phải loại kệ này cũng phù hợp để trưng bày, bởi vậy chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 3 loại kệ chuyên dụng phù hợp trưng bày hàng tết dưới đây. 

Top 5 mẫu kệ trưng bày hàng Tết 2024 đẹp, chất lượng nhất

Giá kệ trưng bày hàng tết trưng bày được nhiều hàng hóa

Giá kệ bày hàng tết là gì?

Kệ giá để hàng tết là sản phẩm có công dụng giúp chúng ta trưng bày các sản phẩm một cách gọn gàng, sắp xếp khoa học và hợp lý. Từ đó sẽ dễ quản lý hàng hóa, khách hàng dễ quan sát thấy sản phẩm và tạo ra những gian hàng đẹp mắt chuyên nghiệp, thu hút được khách hàng. Chọn kệ bày hàng tết như thế nào? Hàng hóa ngày tết rất phong phú và đa dạng như đồ trang trí tết, đồ ăn, hức uống … chúng có nhiều kiểu dáng và trọng lượng, kích thước khác nhau. Nên cần phân loại từng khu bán hàng riêng, cần có những chiếc kệ chịu tải tốt để chứa được nhiều hàng hóa, có thể bảo quản được chất lượng hàng tốt hơn.

Top 5 mẫu kệ phù hợp trưng bày hàng tết 2024

Trên thị trường có đa dạng mẫu kệ chứa hàng tết, nhưng có 5 loại kệ được sử dụng nhiều nhất chính là kệ đơn siêu thị, kệ kép siêu thị và đầu kệ siêu thị.

Kệ siêu thị dạng lưng lưới

Là một loại kệ bày hàng có lưng lưới làm bộ phận ngăn cách, giúp phân loại và bảo vệ hàng hóa tốt hơn. Tấm lưng lưới tạo ra sự thông thoáng, giúp quản lý hàng hóa dễ dàng hơn, tránh thất thoát hàng hóa.

Top 5 mẫu kệ trưng bày hàng Tết 2024 đẹp, chất lượng nhất

Kệ siêu thị lưới trưng bày hàng Tết chất lượng giá tốt

Kệ siêu hóa tôn đột lỗ

Là mẫu kệ kết hợp giữa kệ siêu thị tôn lưới và tôn liền, tấm tôn được đục nhiều lỗ vừa tạo ra tính thẩm mỹ vừa có thể tận dụng treo móc treo. Dây là mẫu kệ tốn nhiều thời gian gia công nên chi phí cao hn.

Kệ siêu thị tôn liền

Là loại kệ đảm bảo độ bền cao, chắc chắn, chịu tải được hàng hóa có trọng lượng lớn, thiết kế thông minh sang trọng, trưng bày được nhiều hàng nặng.

Kệ sắt đa năng V lỗ trưng bày quà tết

Giá kệ sắt đa năng v lỗ không chỉ được sử dụng để đồ trong các nhà kho hay nhà xưởng mà còn được sử dụng để trưng bày sản phẩm. Bởi kiểu dáng kệ đơn giản có thể đặt đồ lên nhiều phía khác nhau. Cho nên chúng ta có thể trưng bày các giỏ quà tết lên các mâm kệ cho gọn gàng và đẹp mắt như hình dưới đây.

Top 5 mẫu kệ trưng bày hàng Tết 2024 đẹp, chất lượng nhất

Kệ v lỗ đa năng trưng bày hàng Tết 2024 gọn tiết kiệm

Ngoài ra gần Tết 2024 lượng hàng hóa các cửa hàng, siêu thị nhập về rất nhiều nên việc sử dụng kệ sắt v lỗ để lưu kho và lưu trữ hàng hóa với số lượng lớn.

Với các thiết kế khoa học có các tầng mâm giúp sắp xếp và phân loại hàng hóa tốt hơn, gọn gàng hơn. Kệ được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện làm cho màu kệ có sự sang trọng, chống oxy hóa nên dù lắp đặt trong nhà hay ngoài hiên cũng không lo ngại bị ẩm mốc, hoặc han gỉ. Tải trọng của những chiếc kệ này lớn có thể chứa được từ 60-120kg/ tầng mâm nên thoải mái trưng bày các hàng tết tránh được việc võng kệ.

Kệ quảng cáo hàng Tết 

Để thúc đẩy việc kinh doanh hiệu quả hơn thì phải có giải pháp tiếp cận khách hàng, sử dụng giá kệ quảng cáo chính là cầu nối đưa sản phẩm đến với khách hàng nhanh chóng, hiệu quả hơn. Những chiếc kệ quảng cáo sản phẩm có gắn logo còn là cách để quảng cáo thương hiệu, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng. Giá kệ quảng cáo được lắp đặt ở vị trí đẹp, những nơi khách hàng dễ dàng nhìn thấy, nên chúng ta có thể trưng bày các sản phẩm mẫu, trưng bày hàng khuyến mại.

Top 5 mẫu kệ trưng bày hàng Tết 2024 đẹp, chất lượng nhất


5 loại kệ Thăng Long giới thiệu trên đây có chất lượng cao, đảm bảo sử dụng được lâu dài, nên trưng bày được hàng hóa ở nhiều mùa tết. Tiết kiệm được chi phí, hạn chế việc đầu tư nhiều lần, rất tốn kém.

Mua giá kệ trưng bày hàng tết 2024 ở đâu ?

Các bạn muốn mua kệ trưng bày hàng tết 2024 chất lượng bán với giá rẻ hãy đến với Thăng Long. Tổng kho giá kệ chuyên sản xuất và cung cấp kệ sắt để hàng hóa chính hãng, với đủ mẫu mã và kích thước, cho các bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu trưng bày hàng trong mọi không gian. 

Là một tổng công ty giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long chính là địa chỉ uy tín trực tiếp sản xuất và phân phối giá kệ trưng bày hàng hóa, kệ trưng bày bánh kẹo, kệ để rượu bia, kệ quảng cáo sản phẩm ... Những chiếc kệ đều do công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp ra thị trường nhiều kiểu dáng mẫu mã hiện đại và sang trọng.


Mọi thông tin xin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

 
Các tin tức khác
icon Tổng hợp các mẫu kệ treo quần áo Livestream giá rẻ tiện dụng
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác