6 lưu ý quan trọng cần biết khi mua kệ sắt v lỗ

Kệ sắt v lỗ là vật dụng được sử dụng phổ biến để trưng bày, lưu trữ hàng hóa, đồ đạc, vật dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau bởi kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán kệ đa năng V lỗ với nhiều mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau khiến khách hàng khó lựa chọn được một bộ kệ ưng ý? Trong bài viết sau đây, Sieuthigiake.com tìm hiểu 6 lưu ý quan trọng khi mua kệ sắt v lỗ chuẩn và đảm bảo chất lượng tốt nhất nhé.

Chọn kệ sắt V lỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Yếu tố đầu tiên cần lưu ý khi chọn kệ sắt v lỗ đó là chúng cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng để phát huy tối đa công năng sử dụng. Mục đích sử dụng sẽ quyết định đến kích thước, kiểu dáng, số lượng, số mâm tầng để hàng. Hiện kệ v lỗ được sử dụng nhiều để trưng bày hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng, địa điểm kinh doanh, kệ để hàng trong kho, kệ để hồ sơ tài liệu, để đồ dùng nhà bếp, để trưng bày hàng mẫu, để hàng quảng cáo,  để chậu cây cảnh, chậu hoa,….

6 lưu ý quan trọng cần biết khi mua kệ sắt v lỗ

Chọn kệ sắt V lỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Đo đạc diện tích, mặt bằng trước khi mua kệ

Mỗi mặt bằng sẽ có đặc điểm khác nhau, do đó trước khi đặt mua kệ bạn cần đo đạc diện tích lắp đặt kệ như thế nào. Sau khi lên được diện tích mặt bằng lắp đặt sẽ tính toán được kích thước chính xác của kệ, số lượng kệ, loại kệ phù hợp để tránh trường hợp mua thừa hoặc thiếu kích thước hoặc thừa kích thước dẫn đến việc không thế lắp đặt kệ. Việc này còn giúp  tối ưu không gian, mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Độ dày và khả năng chịu lực của kệ

Để đảm bảo chịu được số lượng hàng hóa lớn kệ phải đặt tiêu chí về độ dày. Theo các nhà sản xuất, nên mua kệ có mâm dày 0,6 đến 0,8 ly, chân trụ V dày 1.8mm, 2mm sẽ đảm bảo đáp ứng được nhu cầu chứa hàng tốt hơn, từ đó giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ cao hơn. Những chiếc kệ mỏng, trọng lực yếu không chỉ nhanh xuống cấp mà còn không đảm bảo an toàn khi bày hàng, nguy hiểm cho người sử dụng. Đồng thời còn mất một khoản chi phí để thay mới.

6 lưu ý quan trọng cần biết khi mua kệ sắt v lỗ

Kiêm tra độ dày và khả năng chịu lực của kệ

Tính thẩm mỹ

Nên lưu ý chọn mua kệ sắt sơn tĩnh điện thay vì kệ sơn thường. Vì kệ sơn tĩnh điện sẽ có màu sắc sáng bóng, mịn và đều màu, khả năng chống bong tróc, chống trầy xước và ăn mòn cực tốt đảm bảo bền màu theo thời gian. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ cũng được chú trọng hơn, hài hòa với không gian lắp đặt và nổi bật sản phẩm trưng bày.

Phù hợp với sản phẩm cần lưu trữ, trưng bày

Đây là yếu tố cần thiết mà bạn không nên bỏ qua khi mua kệ sắt v lỗ để hàng trong kho, trưng bày hàng hóa. Bởi tùy thuộc vào loại hàng hóa, đồ dùng, vật dụng cần lưu trữ mà kệ sẽ có thiết kế, kích thước, số mầm tầng phù hợp để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất. Dựa vào hàng hóa trưng bày, lưu trữ mà mặt mâm chứa hàng có thể được làm từ các vật liệu khác nhau như gỗ, ván ép, mâm tôn,…

6 lưu ý quan trọng cần biết khi mua kệ sắt v lỗ

Chọn mua kệ phù hợp với sản phẩm cần lưu trữ, trưng bày

Chọn đơn vị nhà cung cấp uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ đa năng V lỗ với chất lượng và giá bán khác nhau. Trước khi mua thì bạn nên dành chút thời gian để tìm hiểu các đơn vị, tới trực tiếp của hàng, kho xưởng để đánh giá chất lượng giá kệ. Theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng nên chọn mua kệ từ những đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua trung gian để tránh những đơn vị không có cam kết đảm bảo, hàng kém chất lượng, giá thành quá thấp hoặc làm ăn không uy tín.

Chọn mua kệ sắt v lỗ tại những cơ sở sản xuất, chế độ bảo hành lâu dài là một yếu tố quan trọng đánh giá về chất lượng kệ và độ uy tín của doanh nghiệp bán kệ cũng như giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Hy vọng với 6 lưu ý quan trọng cần biết khi mua kệ sắt v lỗ sẽ giúp quý khách hàng có thêm kinh nghiệm để chọn mua cho mình những bộ kệ để lưu trữ hàng hóa, vật dụng phù hợp. Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết nên mua kệ sắt v lỗ ở đâu có thể liên hệ với giá kệ Thăng Long – Nhà sản xuất và cung cấp giá kệ chất lượng, uy tín.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong thị trường giá kệ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, độ bền cao, kết cấu lắp ghép thông minh đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Khách hàng cần tư vấn và báo giá kệ sắt đa năng V lỗ có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ tư vấn:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc Số 84 đường Xuân Phương, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Các tin tức khác
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
icon Nhà máy sản xuất kệ kho hàng chất lượng hàng đầu VN
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác