Cung cấp kệ sắt v lỗ TpHCM chất lượng, giá gốc tại nhà máy

Thăng Long – Tổng kho sản xuất và cung cấp các mẫu kệ sắt v lỗ tphcm đảm bảo chất lượng, tải trọng và độ bền cao. Các bộ kệ đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo độ chính xác, tháo lắp và di chuyển dễ dàng. Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ sắt v lỗ để hàng vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và nhận báo giá nhanh chóng.

Kệ sắt v lỗ tại Tp. Hồ Chi Minh là thiết bị lưu trữ được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng, kho hàng, các hộ gia đình hiện nay. Sở hữu tính năng ưu việt, mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho người dùng cùng mức giá thành phải chăng, đây là giải pháp ưu việt giúp mang lại không gian khoa học, hiện đại, dễ dàng quản lý cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm diện tích nhà kho hiệu quả. Kệ được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với kích thước, số mâm tầng đáp ứng nhiều mục đích sử dụng và yêu cầu khác nhau. Bạn đang ở Tp. Hồ Chí Minh và có nhu cầu mua kệ sắt v lỗ đa năng thì đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

1. Đặc điểm chi tiết kệ sắt v lỗ tại Tp Hồ Chí Minh

Kệ sắt v lỗ tại HCM là mẫu kệ chuyên dụng để lưu trữ, bảo quản hàng hóa phù hợp trong các nhà kho cỡ vừa đến nhỏ. Với khả năng lưu trữ hàng hóa dưới 200kg/ mâm tầng, mẫu kệ này sẽ gợi ý hoàn hảo với với nhiều đối tượng khách hàng đang tìm kiếm giải pháp lưu trữ hàng hóa chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Các chi tiết của kệ có kết cấu lắp ghép, các chi tiết tháo rời và liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít thuận tiện cho việc tháo lắp, vận chuyển và điều chỉnh khoảng cách giữa các mâm tầng giúp quá trình xuất nhập hàng hóa diễn ra dễ dàng hơn, tránh thất thoát hàng hóa.

Cung cấp kệ sắt v lỗ TpHCM chất lượng, giá gốc tại nhà máy

Cấu tạo chi tiết của kệ sắt v lỗ

Toàn bộ khung kệ đều được phun sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài, cháy nổ và an toàn trong quá trình lưu trữ hàng hóa. So với các mẫu kệ kho hàng khác, kệ sắt v lỗ giá rẻ tphcm có giá bán hợp lý giúp các đơn vị tiết kiệm được khoản đầu tư mà vẫn có hiệu quả sử dụng lâu bền.

Về cơ bản, mẫu kệ sắt v lỗ tại HCM thường có các kích thước tiêu chuẩn phổ biến như sau:

  • Chiều cao : 1.2 - 1.6 - 1.8 - 2 - 2.4 - 3 m.

  • Chiều dài :  0.8 - 1 - 1.2 - 1.5 m(ghép lại để thành chiều dài lớn hơn)

  • Chiều rộng :  30 - 40 - 45 - 50 - 60cm

  • Số tầng mâm : 3 - 6 tầng.

  • Màu sắc : Ghi, trắng được phun sơn tĩnh điện 2 lớp

  • Trọng tải : 80 - 150kg mỗi tầng.

  • Bảo hành : 5 năm

  • Chân trụ dùng V dày: 1.8mm

  • Ke góc mạ kẽm, lắp tầng trên cùng và tầng dưới cùng.

Lưu ý: Đây là kích thước tiêu chuẩn cơ bản, Thăng Long nhận sản xuất giá kệ theo kích thước phi tiêu chuẩn, theo yêu cầu của khách hàng đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ và sử dụng khác nhau.

2. Tính năng ưu việt của kệ sắt v lỗ HCM

Hiện nay các mẫu kệ sắt v lỗ đa năng tại Tphcm được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau bởi những tính năng ưu việt nổi bật như sau:

  • Khả năng chịu tải trọng cao: Kệ có khả năng chịu lực tốt lên đến 200kg/mâm tầng phù hợp với nhiều mặt hàng lưu trữ khác nhau.

  • Thuận tiện trong việc phân loại hàng hóa: Kệ có thiết kế mâm tầng, khoang tầng và khoảng cách phân chia tối ưu trên các kệ giúp hàng hóa được sắp xếp một cách khoa học. Theo đó, người mua dễ dàng có thể tìm mặt hàng minh cần và người bán cũng thuận tiện hơn trong việc quản lý, kiểm kê hàng hóa.

  • Độ bền cao: Kệ được làm sắt, phun sơn tĩnh điện, độ dày tiêu chuẩn, độ bền từ 15 – 20 năm mà không lo bị võng, sập giúp đảm bảo an toàn trong quá trình trưng bày và lưu trữ hàng hóa.

  • Kết cấu lắp ghép: Dễ dàng tháo lắp và di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau. Đồng thời khả năng thay đổi khoảng cách mâm tầng linh hoạt phù hợp với từng mặt hàng lưu trữ khác nhau.

  • Tính thẩm mỹ cao: Việc sử dụng giá kệ để hàng sẽ giúp không gian bày hàng trở nên thẩm mỹ, chuyên nghiệp hơn so với việc bày bán sản phẩm tràn lan trên nền nhà hay trên bàn.

  • Khả năng chống gỉ sét mài mòn, bảo vệ hàng hóa khỏi thời tiết khắc nghiệt và côn trùng hiệu quả hơn.

Cung cấp kệ sắt v lỗ TpHCM chất lượng, giá gốc tại nhà máy

Kệ có kết cấu chắc chắn đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau

3. Một số ứng dụng nổi bật của kệ sắt v lỗ HCM

Tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích lắp đặt và chi phí đầu tư mà bạn có thể lựa chọn mẫu kệ có thiết kế phù hợp. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của các mẫu kệ sắt v lỗ tại Tp. Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo như sau:

 3.1. Kệ sắt v lỗ dùng để lưu trữ hàng hóa

Với khả năng năng lưu trữ hàng hóa từ 50 - 150kg/ mâm tầng, 2 – 6 tầng mâm, kệ sắt v lỗ được sử dụng rộng rãi để trưng bày hàng hóa cho những cửa hàng có diện tích nhỏ, cửa hàng sữa bỉm, cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng,... Toàn bộ khung kệ đều được phun sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo tính thẩm mỹ cao thích hợp cho nhiều không gian trưng bày khác nhau.

Cung cấp kệ sắt v lỗ TpHCM chất lượng, giá gốc tại nhà máy

Kệ sắt v lỗ hcm được sử dụng để trưng bày hàng hóa

 3.2. Kệ kho để lưu trữ đồ dùng gia đình

Thông thường các hộ gia đình thường lựa chọn kệ sắt v lỗ để làm kệ kho gia đình, để đồ trong nhà bếp, đồ chơi trẻ em, thiết bị điện, trưng bày đồ trang trí ở phòng khách,... giúp đồ đạc được sắp xếp gọn gàng, tăng diện tích sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là khả năng tận dụng tối đa không gian trống để lưu trữ được rất nhiều đồ dùng cùng kết cấu lắp ghép, dễ dàng tháo lắp, di chuyển đến bất cứ vị trí nào khác trong gia đình luôn được đánh giá cao.

Cung cấp kệ sắt v lỗ TpHCM chất lượng, giá gốc tại nhà máy

Mẫu kệ sắt dùng để lưu trữ đồ dùng gia đình

 3.3. Kệ lưu trữ tài liệu, hồ sơ

Ứng dụng phổ biến của kệ v lỗ chính là dùng để làm kệ lưu trữ hồ sơ, tài liệu, giấy tờ, sổ sách trong văn phòng, công sở. Khoảng cách giữa các mặt kệ có thể tăng giảm linh hoạt để tương thích với nhiều loại hồ sơ giấy tờ có kích thước khác nhau. Thiết kế nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn giúp sắp xếp hồ sơ một cách khoa học, gọn gàng, việc tìm kiếm, kiểm tra cũng đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn nhiều. Với các văn phòng làm việc, mẫu kệ này được xem là giải pháp tối ưu nhất.

Cung cấp kệ sắt v lỗ TpHCM chất lượng, giá gốc tại nhà máy

Kệ sắt v lỗ tại HCM được sử dụng để lưu trữ hồ sơ, tài liệu

 3.4. Kệ để trồng rau, đặt chậu cây cảnh

Để tận dụng diện tích ban công, sân thượng, các hộ gia đình thường chọn kệ sắt v để làm giàn trồng rau đa năng nhằm xây dựng một vườn rau mini tại nhà để có thể tự cung cấp nguồn rau sạch cho gia đình của mình. Bạn có thể sắp xếp nhiều các chậu cây, chậu rau lên trên kệ sắt trồng rau mà không lo chiếm quá nhiều diện tích vừa tiết kiệm không gian hơn vừa giúp không gian ngôi nhà trở nên rộng và đẹp hơn.

Cung cấp kệ sắt v lỗ TpHCM chất lượng, giá gốc tại nhà máy

Giàn kệ sắt dùng để đặt chậu trồng rau

 3.5. Làm kệ lưu trữ hàng hóa trong kho

Không chỉ dùng để trưng bày, lưu trữ hàng hóa bày bán, mẫu kệ này còn được sử dụng rộng rãi để kệ lưu trữ hàng hóa tại các kho hàng, kho xưởng may, xưởng linh kiện điện tử, khu công nghiệp,…. Với nhiều tầng, khả năng chịu tải cao giúp lưu trữ, bảo quản hàng hóa đa dạng hơn. Mẫu kệ kho này có độ bền cao, phù hợp với các môi trường kho hàng khác nhau.

Cung cấp kệ sắt v lỗ TpHCM chất lượng, giá gốc tại nhà máy

Kệ dùng để lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng nhẹ

4. Một vài lưu ý không thể bỏ qua khi mua kệ sắt v lỗ Hồ Chí Minh

Để đáp ứng nhu cầu mua kệ sắt v lỗ tại Tphcm, rất nhiều nhà cung cấp ra đời với chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên không phải nơi bán nào cũng đảm bảo uy tín, hiệu quả sử dụng lâu dài cùng chính sách bảo hành chuyên nghiệp. Để giúp khách hàng tránh mua phải kệ v lỗ kém chất lượng,  dưới đây Thăng Long sẽ chia sẻ đến bạn một vài lưu ý khi mua mẫu kệ này nhé:

  • Chọn mua kệ phù hợp với sản phẩm, mục đích sử dụng: Mỗi loại kệ sẽ có cấu tạo, tải trọng riêng phù hợp với từng mặt hàng khác nhau. Do đó, khi mua kệ bạn cần quan tâm đến mặt hàng lưu trữ của mình là gì, tải trọng ra sao để chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình để có thể tận dụng hết những tính năng, công dụng của sản phẩm.

  • Lưu ý đến kích thước, tải trọng của kệ: Hiện nay thị trường kệ sắt v lỗ đa năng tại Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều kích thước khác nhau. Bạn cần chọn kệ có trọng tải hợp lý để giúp tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ sử dụng về lâu về dài.

  • Chú ý đến diện tích lắp đặt: Kệ có kích thước, mâm tầng khác nhau tùy thuộc vào diện tích lắp đặt kệ. Vì vậy, bạn nên tính toán chính xác diện tích lắp đặt kệ là bao nhiêu để vừa tiết kiệm được không gian, diện tích của kho, cửa hàng vừa tạo một lối đi thông thoáng giúp quá trình vận chuyển, lưu trữ trở nên dễ dàng hơn.

  • Đừng bỏ qua tính thẩm mỹ của giá kệ: Với thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn, tính thẩm mỹ cao góp phần không nhỏ trong việc nâng cao bộ mặt của cửa hàng, doanh nghiệp. Mẫu kệ có thiết kế đẹp mắt, hài hòa sẽ giúp tăng tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Cung cấp kệ sắt v lỗ TpHCM chất lượng, giá gốc tại nhà máy

Chọn mua kệ có kích thước và phù hợp vơí mặt hàng lưu trữ

5. Giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp kệ sắt v lỗ tại Hồ Chí Minh giá tốt nhất, lắp đặt tận nơi

Là đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ uy tín nhiều năm trên thị trường, Thăng Long hiện là nơi mua kệ sắt V lỗ tại Tp.HCM được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Tất các các mẫu kệ tại đây đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, mẫu mã chắc chắn, khả năng chịu lực tốt đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Đặc biệt, kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng thích ghi với nhiều môi trường khác nhau. Thiết kế rời, có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng, không phải bắn vít hay khoan tường nên không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Giá kệ Thăng Long luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên toàn quốc với những ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng và độ bền luôn được đảm bảo với chính sách bảo hành dài hạn lên đến 5 năm.

  • Mẫu mã kệ sắt v lỗ tại HCM đa dạng cho khách hàng có được phương án sử dụng tối ưu diện tích nhất.

  • Giá tốt tận nhà máy, không qua đơn vị trung gian.

  • Hỗ trợ khảo sát mặt bằng, thiết kế, vận chuyển và lắp đặt.

Cung cấp kệ sắt v lỗ TpHCM chất lượng, giá gốc tại nhà máy

Thăng Long cung cấp kệ sắt v lỗ HCM chất lượng, tải trọng cao

Sở hữu nhà máy và kho xưởng sản xuất giá kệ ngay tại Hồ Chí Minh nên khách hàng có nhu cầu mua kệ sắt v lỗ tại Thăng Long đều khá thuận tiện trong việc di chuyển nhanh không mất thời gian chi phí vận chuyển. Với phương châm “Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh” giá kệ Thăng Long dảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất. Mọi thông tin về các mẫu kệ v lỗ khách hàng có thể tham khảo tại https://sieuthigiake.com/ke-sat-v-lo.html hoặc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Các tin tức khác
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
icon Nhà máy sản xuất kệ kho hàng chất lượng hàng đầu VN
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác