Địa chỉ bán kệ siêu thị tại Quận 5 giá gốc tại nhà máy

Giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp kệ siêu thị tại Quận 5 uy tín, giá tốt, bảo hành 5 năm giúp tiết kiệm chi phí setup và mang đến không gian bán hàng chuyên nghiệp, hiện đại. Kệ có kết cấu lắp ghép thông minh, chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cực cao, vượt trội hơn hẳn so với những bộ kệ gia công trên thị trường.

Quận 5 là một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, mang bề dày văn hóa lịch sử hơn 300 năm với cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện và kinh doanh sầm uất. Đời sống nhân dân tăng lên rõ rệt do đó nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cũng tăng lên đáng kể. Do đó, nhu cầu mua giá kệ bày hàng tại Quận 5 cũng được quan tâm hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, không gian, diện tích, khối lượng hàng trưng bày mà chủ siêu thị, cửa hàng có thể lựa chọn được loại kệ phù hợp. Dưới đây làm một số thông tin về mẫu kệ được Thăng Long cung cấp phổ biến tại Quận 5 được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Vì sao cần tìm địa chỉ mua giá kệ siêu thị tại Quận 5 uy tín

Kệ siêu thị trưng bày hàng hóa là thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống siêu thị mini, cửa hàng bán buôn bán lẻ hiện nay. Với số lượng hàng hóa đa dạng, việc sử dụng giá kệ để hàng sẽ giúp việc trưng bày được khoa học, gọn gàng từ đó tiết kiệm diện tích cửa hàng và tạo ra không gian thông thoáng cho khách hàng thoải mái mua sắm. Đặc biệt, trưng bày hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng đẹp mắt, chuyên nghiệp sẽ giúp chủ cửa hàng tiếp thị sản phẩm tối đa tới người tiêu dùng, thu hút khách và tăng doanh thu hiệu quả hơn rất nhiều.

Có thể thấy giá kệ trưng bày hàng hóa có vai trò vô cùng quan trọng của trong siêu thị, cửa hàng. Chính vì thế, bạn cần chọn mua những bộ kệ đảm bảo khả năng lưu trữ tốt, kiểu dáng chắc chắn để đáp ứng tối đa nhu cầu trưng bày hàng hóa. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp giá kệ bày hàng với chất lượng và giá thành đa dạng từ kệ sản xuất trong nước, kệ Trung Quốc và giá kệ siêu thị thanh lý. Trong khí đó, nơi bán nào cũng quảng cáo về chất lượng sản phẩm của bên mình là tốt nhất.

Kệ siêu thị tại Quận 5 giá gốc tại nhà máy

Lắp đặt giá kệ bày hàng mang đến không gian siêu thị, cửa hàng hiện đại và đẹp mắt hơn

Bên cạnh đó, hình thức kệ khá giống nhau nên rất khó để có thể phân biệt chúng có nguồn gốc từ đâu. Vì thế nếu bạn không có kinh nghiệm sử dụng kệ, nắm vững kiến thức phân biệt chất lượng giá kệ thì sẽ rất khó lựa chọn giữa hàng trăm đơn vị cung cấp kệ siêu thị tại Quận 5 này.

Thay vì mua kệ nhập khẩu từ Trung Quốc hay kệ cũ thanh lý thì tốt nhất bạn nên tìm đến những nơi sản xuất và cung cấp giá kệ trực tiếp, không qua trung gian để yên tâm hơn về chất lượng, hiệu quả sử dụng lên đến 15 - 20 năm mà không lo bị  cong vênh, xuống cấp. Đặc biệt, chế độ bảo hành lâu dài, đổi trả sản phẩm sẽ đảm bảo lợi ích người tiêu dùng tốt hơn.

Giá kệ Thăng Long hiện là đơn vị sản xuất và cung cấp kệ siêu thị, thiết bị trưng bày hàng hóa tại Hải Phòng được đông đảo khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng, mẫu mã, giá bán hợp lý cũng như dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thăng Long là đối tác của rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá thể kinh doanh bán lẻ tại Quận 5 và trên toàn quốc.

Các loại kệ siêu thị bày hàng tại Quận 5 được ưa chuộng nhất

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu lắp đặt kệ bày hàng tại Quận 5, Giá kệ Thăng Long luôn cố gắng cải tiến sản phẩm, cập nhật những mẫu kệ mới, đa dạng mẫu mã. Bạn có thể tham khảo một số mẫu kệ siêu thị Quận 5 đang được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

Kệ siêu thị đơn

Kệ đơn siêu thị là mẫu kệ có thiết kế 1 mặt bày hàng, mặt lưng kệ được đặt sát tường để tận dụng không gian trưng bày hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng và tiết kiệm chi phí đầu tư nhất. Kệ có thiết kế nhỏ gọn, kết cấu lắp ghép dễ dàng di dời, vận chuyển và điều chỉnh khoảng cách mâm tầng phù hợp với nhiều mặt hàng trưng bày khác nhau. Kệ siêu thị đơn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao đảm bảo độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Kệ siêu thị tại Quận 5 giá gốc tại nhà máy

Kệ đơn siêu thị có khả năng tận dụng không gian hiệu quả

Kệ siêu thị đôi

Với thiết kế 2 mặt trưng bày đa năng và tiện dụng kệ siêu thị đôi được sử dụng khá phổ biến trong các mô hình kinh doanh. Kệ có thể đứng độc lập kệ ở giữa không gian bán hàng hoặc kết hợp với các đầu kệ siêu thị để trưng bày đối đa hàng hóa trên giá kệ. Kết cấu vững chãi, khả năng chịu tải đến 100kg/mâm tầng giúp sắp xếp hàng hóa được thuận tiện, gọn gàng hơn.

Kệ siêu thị tại Quận 5 giá gốc tại nhà máy

Mẫu kệ đôi siêu thị được lắp đặt giữa cửa hàng

Kệ quảng cáo

Kệ quảng cáo là các mẫu kệ vừa có nhiệm vụ trưng bày hàng hóa, sản phẩm vừa giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Trên mỗi kệ quảng cáo sẽ gắn thêm banner, logo, thông điệp mà đơn vị quảng cáo cần truyền tải đến khách hàng và đặt ở vị trí trung tâm của siêu thị, cửa hàng để khách hàng dễ dàng nhìn thấy. Đây được xem là một hình thức thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng nhằm tăng doanh thu cho siêu thị hoặc cửa hàng.

Kệ siêu thị tại Quận 5 giá gốc tại nhà máy

Kệ quảng cáo trưng bày sản phẩm được gắn kèm banner, logo thương hiệu

Kệ rổ mì

Kệ rổ mì hay còn gọi là kệ trưng bày mì tôm là loại kệ có cấu tạo khung kệ như siêu thị và được gắn thêm rổ mì thay vì các mâm tầng kệ thông thường. Các rổ mì được thiết kế sâu lòng, sử dụng tay gài vào hai cột trụ. Mẫu kệ này thường được sử dụng rộng rãi để đựng những sản phẩm dạng gói nhỏ như mỳ tôm, bim bim, đồ khô,… với số lượng lớn mà không lo bị rơi ra ngoài.

Kệ siêu thị tại Quận 5 giá gốc tại nhà máy

Mẫu kệ rổ mì lắp đặt cho chủ cửa hàng tại Quận 5

Báo giá kệ siêu thị tại Quận 5

Hiện nay trên thị trường giá kệ siêu thị Quận 5 được bán với mức giá khác nhau tùy từng chất lượng, kích thước và mẫu mã giá kệ. Dưới đây là bảng báo giá tại Thăng Long bạn có thể tham khảo:

Kệ siêu thị tại Quận 5 giá gốc tại nhà máy

Thăng Long đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị tại Quận 5 chất lượng hàng đầu 

Giá kệ Thăng Long với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị tại Quận 5, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng từ đó tạo ra những mẫu kệ có mẫu mã đẹp, khả năng chịu tải lớn và độ bền cao trong quá trình sử dụng. Toàn bộ giá kệ để hàng tại đây đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, độ dày mâm, nước sơn kết cấu vững chắc khác hẳn so với các loại kệ đang bán trên thị trường. Công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động kết dính tốt, không bị bong tróc hay han gỉ giúp kệ bền đẹp theo thời gian. Ngoài những bộ kệ kích thước tiêu chuẩn có sẵn, Thăng Long còn nhận sản xuất riêng, kích thước phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

Kệ siêu thị tại Quận 5 giá gốc tại nhà máy

Thăng Long lắp đặt giá kệ bày hàng siêu thị tại Quận 5

Vì là doanh nghiệp sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên khách hàng sẽ mua được giá cực tốt. Mức chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn, đảm bảo tiết kiệm phí đầu tư từ 30-50%. Dịch vụ tư vấn, miễn phí khảo sát mặt bằng, thiết kế 2D, hỗ trợ vẽ 3D, vận chuyển, lắp đặt,… chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Đặt chữ Tín lên hàng đầu, Thăng Long cam kết đáp ứng mọi tiêu chí của quý khách hàng, sản xuất và lắp đặt theo đúng kế hoạch như đã thỏa thuận.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu kệ siêu thị nói chung và kệ siêu thị tại Quận 5 nói riêng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên hỗ trợ và báo giá trong thời gian sớm nhất. Chúc quý khách kinh doanh thành công!

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Các tin tức khác
icon Tổng hợp các mẫu kệ treo quần áo Livestream giá rẻ tiện dụng
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác