Kệ trưng bày gạo cho siêu thị và cửa hàng chất lượng, giá rẻ

Kệ trưng bày gạo là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng kinh doanh gạo. Không chỉ có nhiệm vụ trưng bày gạo một cách an toàn, hiệu quả mà còn giúp thu hút khách hàng, kích thích nhu cầu mua sắm hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu kệ trưng bày gạo cho siêu thị, cửa hàng của mình thì bài viết sau đây sẽ những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Đối với người Việt Nam, gạo là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Nhu cầu mua gạo ngày càng tăng cao điều này làm cho số lượng siêu thị, cửa hàng kinh doanh gạo xuất hiện ngày càng nhiều. Chính bởi thế nhu cầu trang bị kệ trưng bày gạo ngày càng được quan tâm. Giá kệ trưng bày gạo trên thị trường được sản xuất với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các chủ đầu tư. Việc chọn mua giá kệ phù hợp, kiểu dáng chắc chắn sẽ là yếu tố giúp thúc đẩy doanh thu của cửa hàng, siêu thị đạt những cột mốc tăng trưởng mới.

Kệ trưng bày gạo cho siêu thị và cửa hàng chất lượng, giá rẻ

Mẫu kệ trưng bày gạo bền đẹp, giá rẻ cho cửa hàng, siêu thị

 1. Các mẫu kệ trưng bày gạo bền đẹp, hiện đại

Tùy vào nhu cầu trưng bày, sử dụng mà các chủ siêu thị, cửa hàng sẽ chọn được mẫu kệ để gạo có chất liệu, kích thước và kiểu dáng ưng ý. Mỗi loại kệ đều có những ưu nhược điểm, tính năng và giá thành khác nhau. Cụ thể như sau:

  1.2. Mẫu kệ trưng bày gạo lưng lưới

Dạo một vòng quanh các siêu thị, cửa hàng bán gạo trên thị trường bạn sẽ thấy sự xuất hiện của mẫu kệ siêu thị lưới. Đây là mẫu kệ được các chủ đầu tư chọn mua nhiều bởi kiểu dáng hiện đại, thiết kế đẹp đáp ứng đủ các nhu cầu trưng bày hàng hóa cơ bản và giá thành phải chăng. Phần lưng kệ là tấm lưới ô vuông giúp tạo sự thông thoáng khi trưng bày hàng, giúp khách có thể dễ dàng quan sát.

Kệ trưng bày gạo cho siêu thị và cửa hàng chất lượng, giá rẻ

Mẫu kệ siêu thị lưng lưới trưng bày gạo

Đồng thời mẫu kệ này còn có lợi cho chủ siêu thị, cửa hàng trong quá trình phân loại hàng hóa và quản lý hàng hóa. Kệ có 2 loại là kệ đơn áp tường và kệ đôi giữa nhà, kết cấu lắp ghép, tính cơ động cao nên thuận tiện cho việc di chuyển và tháo lắp.

  1.2. Kệ để gạo tôn đục lỗ

So với các mẫu kệ sắt để gạo thông thường thì kệ tôn lỗ được các chủ đầu tư ưa chuộng lựa chọn bởi kiểu dáng đẹp mắt, độ bền cao, sức tải trọng các mâm tầng lớn. Mẫu kệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tấm lưng đục lỗ và mâm tole liền nên các chủ siêu thị, cửa hàng có thể trưng bày nhiều bao gạo có tải trọng nhẹ đến tải trọng lớn mà vẫn an toàn.

Kệ trưng bày gạo cho siêu thị và cửa hàng chất lượng, giá rẻ

Mẫu kệ tôn đục lỗ trưng bày gạo kết cấu chắc chắn

Phần lưng đục lỗ có thể kết hợp với móc treo hàng để tận dụng tối đa không gian kệ, tiết kiệm diện tích sử dụng, tạo không gian mở  cho cửa hàng, siêu thị. Thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng giúp tạo điểm nhấn trong không gian bán hàng.

  1.3. Kệ bày gạo tôn liền

Với thiết kế mặt lưng lệ là tấm tôn liền nguyên khối, khả năng chịu tải trọng cao, số lượng hàng hóa lớn, kệ siêu thị tôn liền là gợi ý không thể bỏ qua cho các siêu thị, cửa hàng bán gạo bởi sự chắc chắn, đảm bảo an toàn khi trưng bày sản phẩm. Thêm vào đó, mặt lưng liền sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên tường tốt hơn. Bạn có thể chọn mua kệ để trưng bày gạo bằng tôn liền dạng kệ đơn hoặc kệ đôi dể đặt ở sát tường, giữa cửa hàng hoặc đặt tại quầy thanh toán với các sản phẩm bán chạy, gạo mới về nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng hiệu quả.

Kệ trưng bày gạo cho siêu thị và cửa hàng chất lượng, giá rẻ

Kệ tôn liền tải trọng cao để trưng bày gạo

Tuổi thọ trung bình của kệ tôn liền thấp nhất là từ 15 – 20 năm nên bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư đáng kể. Sau thời gian sử dụng, bạn có thể hoàn toàn bán thanh lý kệ đựng gạo tôn liền này mà không lo bị lỗi mốt bởi vì hình thức đẹp, đa năng nên thích hợp trưng bày tất cả các sản phẩm khác nhau.

  1.4. Kệ sắt v lỗ để gạo

Hiện là mẫu kệ đa năng được ứng dụng phổ biến để trưng bày gạo trong các siêu thị, cửa hàng, kệ sắt v lỗ được ưa chuộng lắp đặt bởi khả năng chứa được trọng lượng hàng hóa từ 50 - 150kg/tầng kệ, có thể bày được số lượng bao gạo lớn trên một mâm tầng mà không lo bị sập, yếu như các mẫu kệ thông thường.

Kệ trưng bày gạo cho siêu thị và cửa hàng chất lượng, giá rẻ

Mẫu kệ sắt v lỗ để bày bán gạo

Kệ đa năng v lỗ có kết cấu lắp ghép bao gồm các chi tiết chân trụ v lỗ, mâm, ke góc, ốc vít, đế cao su,…  được kết nối với nhau bằng bulong, ốc vít với các kích thước đa dạng khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng, trưng bày gạo của khách hàng. Ngoài để làm kệ bày gạo, mẫu kệ này còn ứng dụng để làm kệ kho hàng trong các kho chứa gạo quy mô lớn.

  1.5. Kệ trưng bày gạo dạng bậc thang

Nếu bạn muốn bày các loại mới về cùng giá tiền cho người tiêu dùng dễ quan sát ngay cả khi không bước vào siêu thị, cửa hàng thì mẫu kệ sắt bậc thang sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Nói chỉ bàn về tính thẩm mỹ thì kệ sắt trưng bày gạo dạng bậc thang sẽ không bằng các mẫu kệ khác nhưng với tải trọng tốt, chắc chắn, giá thành rẻ sẽ rất phù hợp với việc bày bán gạo ở những cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini,...

Kệ trưng bày gạo cho siêu thị và cửa hàng chất lượng, giá rẻ

Kệ sắt bậc thang sử dụng nhiều để trưng bày gạo

Thông thường, kệ trưng bày gạo hình bậc thang sẽ được đặt ở phía trước cửa hàng, cửa siêu thị với kết cấu khá đơn giản. Các tầng sẽ đẩy lùi dần về phía sau theo chiều từ dưới lên trên nên sẽ tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng nhìn thấy loại gạo cần mua và giá thành của chúng đi kèm.

Các chi tiết của kệ đều được làm từ sắt v lỗ chắc chắn và được phủ sơn tĩnh điện 2 lớp có khả năng chống han gỉ nên mẫu kệ này có thể sử dụng mãi mãi cũng như thoải mái trưng bày nhiều loại gạo khác nhau.

  1.6. Kệ bày gạo bằng gỗ khung sắt

Chất liệu gỗ vẫn luôn chiếm được thiển cảm của các chủ cửa hàng, siêu thị gạo bởi chất liệu này sẽ đem đến cảm giác gần gũi tự nhiên, giúp không gian kinh doanh trở nên thông thoáng và thân thiện hơn. Sự kết hợp giữa mâm kệ bằng gỗ và khung sắt chắc chắn, đồng thời mang tính thẩm mỹ cao, sẽ giúp sức chứa của kệ lớn hơn và không gian kinh doanh thêm tính hiện đại và tinh tế.

Kệ trưng bày gạo cho siêu thị và cửa hàng chất lượng, giá rẻ

Mặt mâm gỗ và khung sắt chắc chắn khi trưng bày gạo

Với mẫu kệ này, bạn có thể sử dụng để trưng bày các loại gạo có giá thành cao, gạo tốt, ngon nhất và bố trí kệ làm điểm nhấn để khách hàng dễ nhìn thấy hơn. Tuy nhiên, sử dụng kệ trưng bày gạo bằng gỗ này sẽ khó tránh khỏi việc bị mài mòn, ẩm mốc dễ ảnh hưởng đến chất lượng gạo đang sử dụng sau một thời gian sử dụng.

  1.7. Ụ trưng bày gạo

Ngoài các mẫu kệ trưng bày thông thường thì ụ uông cũng được các chủ cửa hàng, siêu thị gạo lựa chọn để đặt ở giữa gian hàng, đầu các dãy kệ, gần lối ra vào hoặc nơi giao nhau giữa các lối đi để khách hàng dễ quan sát. Do thiết kế dạng độc lập nên ụ trưng bày này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian bán hàng. Bạn có thể đặt thiết kế mẫu kệ bán gạo này 1 tầng bay hoặc nhiều tầng với các mâm bày hàng hình vuông tùy thuộc theo yêu cầu sử dụng và nhu cầu trưng bày gạo trong siêu thị, cửa hàng.

Kệ trưng bày gạo cho siêu thị và cửa hàng chất lượng, giá rẻ

Ụ vuông bày gạo được đặt ở giữa cửa hàng để thu hút khách hàng

Những chiếc ụ trưng bày gạo được thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, phần nào giúp thể hiện được tính chuyên nghiệp của đơn vị đó, nhanh chóng tạo được ấn tượng với khách hàng. Các ụ trưng bày này còn dùng để trưng bày các mặt hàng khuyến mãi, hàng dùng thử, giảm giá,…nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng hiệu quả hơn.

 2. Một số lưu ý khi chọn mua kệ trưng bày gạo

Không giống như các mặt hàng trưng bày khác, gạo là nhóm sản phẩm có kích thước, trọng lượng cao do đó khi chọn mua giá kệ để trưng bày gạo, bạn cần bỏ túi một số lưu ý sau để mang lại hiệu quả sử dụng tối đa:

  • Chọn kệ để gạo có mâm tầng dày để hạn chế tình trạng võng, sập hay hỏng mâm khi bày những bao gạo nặng thời gian lâu dài. Mâm kệ 2 tăng cứng sẽ là gợi ý tốt nhất để trưng bày mặt hàng gạo.

  • Hạn chế bày quá nhiều lớp bao tải gạo trên mâm kệ, trên tầng kệ để hạn chế tình trạng quá tải của kệ.

  • Chọn kệ có kích thước, cao dài rộng vừa phải để thuận tiện cho khách hàng khi xem gạo và lấy các tải gạo.

  • Kết hợp kệ đơn áp tường và kệ đôi giữa nhà, kệ bậc thang để vừa có thể tận dụng hết không gian kinh doanh vừa đa dạng hóa phong cách trưng bày giúp không gian trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

  • Có thể sử dụng các banner thương hiệu, thông tin loại gạo và ghi giá bán từng loại gạo một cách rõ ràng để cung cấp thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái.

Kệ trưng bày gạo cho siêu thị và cửa hàng chất lượng, giá rẻ

Chọn kệ có kích thước vừa phải để trưng bày gạo thuận tiện hơn

 3. Địa chỉ mua kệ trưng bày gạo bền đẹp, giá tốt

Thị trường mua bán kệ để gạo tại Việt Nam ngày càng đa dạng cả về chất lượng, dịch vụ và giá thành bởi nhu cầu mở cửa hàng, siêu thị kinh doanh ngày càng tăng mạnh. Chính vì thế lựa chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín là điều mà mọi khách hàng đều tìm kiếm.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ kho hàng, giá kệ siêu thị nói chung và kệ trưng bày gạo nói riêng, Thăng Long luôn nhận được sự tin tưởng hợp tác của các chủ đầu tư, đối tác và khách hàng trên toàn quốc bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

  3.1. Chất lượng đảm bảo

Hiện nay Thăng Long đang sở hữu 2 nhà máy sản xuất quy mô lớn, máy móc hiện đại tại 2 miền Bắc – Nam, đảm bảo nguyên liệu đầu vào và chất lượng sản phẩm đầu ra đạt chuẩn, độ bền cục cao. Chúng tôi tự tin đáp ứng được 100% nhu cầu sử dụng giá kệ và kịp tiến độ bàn giao cho khách hàng trên toàn quốc.

Kệ trưng bày gạo cho siêu thị và cửa hàng chất lượng, giá rẻ

Thăng Long sản xuất và cung cấp kệ trưng bày gạo chất lượng

Toàn bộ kệ đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo không bị hoen gỉ, bong tróc. Các chi tiết, mâm tầng đảm bảo độ dày, cân nặng giúp quá trình bày hàng an toàn, kết cấu bền đẹp hơn. Trước khi xuất đến tay khách hàng, chúng tôi đều kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo độ bền và tải trọng tốt nhất.

  3.2. Giá bán tại kho

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên khi mua kệ trưng bày gạo tại Thăng Long khách hàng sẽ được mua với mức giá gốc tại nhà máy, tiết kiệm đến 50% chi phí đầu tư ban đầu. Đây chính là ưu thế của Thăng Long so với những đơn vị khác trên thị trường giá kệ.

  3.3. Đa dạng mẫu mã, kích thước

Ngoài những bộ kệ có kích thước tiêu chuẩn sẵn có tại xưởng, nhà máy, Thăng Long còn nhận thiết kế và sản xuất giá kệ bày gạo theo yêu cầu riêng của khách hàng với kích thước, chất liệu khác nhau đảm bảo phù hợp với mọi không gian trưng bày.

Kệ trưng bày gạo cho siêu thị và cửa hàng chất lượng, giá rẻ

Các mẫu kệ để gạo tại Thăng Long có mẫu mã, kích thước đa dạng

  3.4. Chính sách bán hàng chuyên nghiệp

Khô chỉ đem đến những bộ kệ trưng bày gạo có chất lượng, tất cả các khách hàng lựa chọn giá kệ tại Thăng Long đều được hưởng các quyền lợi, chính sách bán hàng hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ tư vấn, khảo sát mặt bằng của cửa hàng, siêu thị nhằm đưa ra phương án thiết kế giá kệ để hàng tối ưu nhất.

  • Bảo hành sản phẩm lên đến 3 - 5 năm, đổi trả 1 – 1 nếu xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất.

  • Hỗ trợ, vận chuyển lắp đặt trên cho khách hàng trên toàn quốc.

  • Lắp đặt, bao giao giá kệ theo đúng hợp đồng, yêu cầu của khách hàng.

  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi vấn đề liên quan đến kỹ thuật đều được nhân viên chúng tôi hỗ trợ 24/7 nhiệt tình và nhanh chóng.
Trên đây là những mẫu giá kệ trưng bày gạo đang được các chủ siêu thị, cửa hàng bán gạo sử dụng phổ biến hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn mẫu kệ phù hợp cho mô hình kinh doanh của mình. Nếu quý khách có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn chi tiết về kệ để gạo chất lượng, bền đẹp, giá tốt hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long theo thông tin dưới đây để được nhân viên hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Các tin tức khác
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
icon Nhà máy sản xuất kệ kho hàng chất lượng hàng đầu VN
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác