Mách bạn cách tìm nguồn cung cấp hàng tạp hóa hiện nay

Việc lựa chọn nguồn cung cấp hàng tạp hóa uy tín có vai trò quan trọng trong việc kinh doanh buôn bán. Cùng Thăng Long tìm hiểu nguồn cung cấp hàng tạp hóa hiện nay tốt nhất ở đâu nhé.

Khi kinh tế phát triển, mức sống của người dân tăng, nhu cầu mua sắm lớn, hoạt động buôn bán hàng tạp hóa ngày càng phát triển. Bởi vậy mô hình kinh doanh này đang thu hút rất nhiều người, không chỉ các bà mẹ bỉm sữa, mà các bạn trẻ cũng có xu hướng kiếm thêm thu nhập từ việc bán hàng tạp hóa. Tuy nhiên vấn đề khó khăn gặp phải chưa biết lấy nguồn hàng tạp hóa ở đâu? nếu bạn cũng đang có cùng băn khoăn này hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. 

Nguồn hàng tạp hóa uy tín giá rẻ chât lượng

Để việc kinh doanh thành công phải có nguồn hàng, nếu không có hàng hóa thì sẽ không có gì bán cho khách hàng, và sẽ không có thu nhập. Bởi vậy nguồn hàng luôn là yếu tố hàng đầu khi kinh doanh, nguồn hàng quyết định đến chất lượng sản phẩm, giá bán, doanh thu của cửa hàng, do đó cần biết cách lấy nguồn hàng uy tín, đáng tin cậy, và xứng đáng với số vốn đã đầu tư.

Dưới đây là những nguồn hàng được các nhà kinh doanh sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cùng tham khảo qua nhé:

Nguồn cung cấp trực tiếp từ nhà phân phối

Nguồn hàng từ nhà phân phối là mặt hàng đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý, hạn chế được rủi ro. Việc nhập hàng từ nhà phân phối là giải pháp cho chủ đầu tư có lợi thế ổn định giá, phục tốt nhu cầu khách hàng, đảm bảo cung cấp đủ số lượng hàng hóa và chất lượng sản phẩm. 

Nguồn cung cấp từ chợ buôn

Chợ là khu vực tập trung nhiều nguồn hàng khác nhau, hàng hóa được lưu thông theo nhiều nhánh nhỏ. Tuy nhiên mua hàng tại chợ có đa dạng mặt hàng chắc chắn không thể tránh khỏi hàng giả, hàng nhái lẫn lộn, bởi vậy bạn phải có kinh nghiệm về thông tin về sản phẩm, đây là cách giúp bạn lấy được hàng với giá gốc. Nếu bạn cần tìm nguồn cung cấp hàng tạp hóa có thể qua một số chợ sau để mua hàng như chợ đồng Xuân, chợ Long Biên, chợ hàng Buồm,..

Nguồn cung cấp từ các đại lý sỉ, các cửa hàng bán lẻ quy mô lớn

Các đại lý và cửa hàng bán lẻ quy mô lớn cũng đa dạng các mặt hàng, nếu bạn chỉ có nhu cầu nhập hàng với số lượng ít có thể nhập ngay tại các đại lý sỉ và cửa hàng bán lẻ. Không chỉ đa dạng mặt hàng mà các đại lý sỉ còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí vận chuyển, cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tận nơi cho bạn.

Nguồn nhập hàng order từ nước ngoài

Việc nhập nguồn hàng từ nước ngoài đang là xu hướng mới được nhiều người áp dụng hiện nay. Tuy nhiên bạn phải chuẩn bị một số vốn nhất định vì sẽ tốn nhiều chi phí vận chuyển và giá thành hơi cao.

Giá kệ trưng bày hàng tạp hóa

Trên đây là một số phương thức nhập nguồn hàng cho cửa hàng tạp hóa, mong rằng sẽ hỗ trợ cho việc kinh doanh của bạn, để cho mô hình bán hàng được chuyên nghiệp thì việc trang thị giá kệ trưng bày hàng hóa là một sự cần thiết. Thăng Long nhận tư vấn mở cửa hàng siêu thị miễn phí, và cung cấp lắp đặt giá kệ bán hàng tạp hóa trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Các tin tức khác
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
icon Nhà máy sản xuất kệ kho hàng chất lượng hàng đầu VN
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác