Tết này bán hàng gì? ý tưởng kinh doanh hốt bạc ngày tết.

Công ty giá kệ Thăng Long rất vui được chia sẻ cho các mặt những mặt hàng đặc trưng thích hợp kinh doanh trong dịp tết, cũng như cách trưng bày hàng hóa ấn tượng thu hút khách hàng.

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về mọi người lại muốn tranh thủ kiếm tiền bằng cách bán hàng tết, tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa biết tết nên bán hàng gì có lãi? Nếu bạn cũng đang ý tưởng kinh doanh ngày tết là hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những mặt hàng bán chạy trong ngày tết ở nội dung dưới đây nhé.

Nhiều người quan niệm muốn làm giàu phải kinh doanh, bởi vậy tết chính là dịp là các nhà buôn nghiệp dư xuất hiện nhiều nhất, và họ chính là tác giả của những câu hỏi mặt hàng gì bán chạy vào ngày tết? Với một chút vốn nhỏ thì nên kinh doanh gì vừa dễ nhập hàng vừa có lãi?

Bán đồ trang trí tết

Mua đồ trang trí tết là nhu cầu lớn của người dân, mọi người đều dọn dẹp, sửa sang và trang trí lại nhà cửa cửa thật đẹp để đón tết đầm ấm, sum vầy bên gia đình. Những món đồ trang trí tết đẹp và ấn tượng là một phần tất yếu cần có để làm nên không khí tết trọn vẹn hơn.

y-tuong-kinh-doanh-hot-bac-ngay-tet

Phụ kiện trang trí tết rất phong phú và đa dạng như: cây tiền ban thờ, câu đối đỏ, cây tài lộc, bóng nháy, móc treo đồ trang trí bằng nhựa in hình thần tài, đồng tiền, thỏi vàng…thường được treo lên cành đào cành mai, dây kim tuyến trang trí nhà cửa … Ngoài ra có điều kiện bạn có thể kinh doanh  một số món đồ trí tết sang trọng như đồ gốm trang trí tết, đồ trang trí tết phong thủy.

Lưu ý nên phân loại và trưng bày đồ trang trí tết đẹp mắt, sử dụng móc treo đồ trang trí tết và giá kệ bày hàng trang trí để tạo ra sự chuyên nghiệp thu hút khách hàng.

Bán lì xì

Lì xì là món đồ không thể thiếu ngày tết, bởi truyền thống lì xì mừng tuổi đầu năm trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt. Phong bao lì trì trao tay với mong muốn đem đến những điều tốt đẹp cho người thân, và đây cũng là mặt hàng bán chạy nhất. Mỗi năm lại có mẫu lì xì ra đời, in nhiều hình đẹp, câu đối hay và ý nghĩa. Kinh doanh lì xì cũng là hình thức ít vốn nhất, dễ dàng tiêu thụ nhất nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn. 

y-tuong-kinh-doanh-ngay-tet

Bán trái cây tết

Hoa quả tết cũng là sản phẩm bán chạy nhất, bởi cứ mỗi dịp tết đến ít nhiều mỗi gia đình đều có một mâm ngũ quả trên bàn thờ, chưa kể những gia đình có nhiều bàn thờ sử dụng hai, ba mâm ngũ quả cùng với trái cây dùng  tráng miệng và mời khách dịp tết thì đây quả là mặt hàng bán chạy trong dịp tết.

y-tuong-kinh-doanh-ngay-tet

Một số loại hoa quả có nhu cầu tiêu thu nhanh trong ngày tết như chuối, bưởi, táo, thanh long, đào, cam, quýt, đu đủ, dưa hấu …Lưu ý trái cây phải bảo quản tốt, nên trưng bày trên kệ trưng bày hoa quả để tránh bị dập nát, hư hỏng cũng như giữ được chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Bán hoa tết

Hoa là mặt hàng trang trí và không thế thiếu trong dịp tết, có rất nhiều loài hoa được bán trong dịp tết từ hoa tươi đến hoa khô, đặc biệt là hoa đào hoa mai, hoa cúc, cây quýt, cây cam canh, bưởi cảnh… Rất nhiều chủ đầu tư thu lại lợi nhuận cao từ việc kinh doanh hoa và cây cảnh dịp tết.

y-tuong-kinh-doanh-hoa-ngay-tet

Đây là cũng một trong những ý tưởng hái ra tiền trong dịp tết này bạn có thể cho vào danh sách kinh doanh sắp tới của mình. Để giữ cho hoa được lâu hơn nên bảo hoa trên kệ để hoa như kệ sắt V lỗ đa năng thường dùng để bày hoa tươi và kệ siêu thị để trưng bày hoa khô, hoa giả...

Bán đồ gia dụng ngày tết

Như các bạn thấy trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo hay các website trong thời gian gần tết lại quảng cáo rất nhiều sản phẩm đồ gia dụng chuyên sử dụng trong ngày tết như đĩa đựng hoa quả, bánh kẹo ngày tết, ấm chén trà đẹp,... Hoặc bước vào các siêu thị bạn sẽ thấy giá kệ trưng bày đồ gia dụng tết đa dạng mẫu mã, nhiều mặt hàng đẹp mắt, phù hợp với không khí tết.

y-tuong-kinh-doanh-mat-hang-ban-chay-ngay-tet
 
mat-hang-kinh-doanh-hot-bac-ngay-tet

Một số đồ gia dụng thông minh được dùng trong nhà bếp cũng được các chủ đầu tư khuyến mãi lớn như nồi cơm điện, bếp điện, máy xay sinh tố, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt ... Bởi để có được những món ngon ngày tết thì những sản phẩm đồ gia dụng này có vai trò quan trọng. Bạn có thể bán hàng gia dụng theo hình thức tiếp thi hoặc nhập về bán tại cửa hàng nếu có sẵn mặt bằng, siêu thị. 

y-tuong-kinh-doanh-hot-bac-dip-tet

Có thể khẳng định rằng cầu tiêu dùng trong dịp tết tăng cao, nên việc kinh doanh trong thời gian này lời nhiều thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên dù bạn bán sản phẩm gì thì việc tạo niềm tin và thu hút khách hàng vẫn quan trọng nhất. Nên việc trưng bày hàng hóa tết ấn tượng rất quan trọng, do đó hãy sử dụng giá kệ trưng bày mặt hàng tết để thu lại hiệu quả và thành công trong ý tưởng kinh doanh của mình nhé.

Thăng Long là địa chỉ uy tín cung cấp giá kệ trưng bày hàng hóa ngày tết đa dạng mẫu mã giá cả hợp lý, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Các tin tức khác
icon Tổng hợp các mẫu kệ treo quần áo Livestream giá rẻ tiện dụng
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác