Top 4 mẫu kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa phổ biến hiện nay

 Kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa đang là một trong những mẫu kệ trưng bày được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với kết cấu chắc chắn, kiểu dáng hiện đại cùng độ bền bỉ theo thời gian, mẫu kệ này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian sống của gia đình, văn phòng làm việc, tiêm hoa cây cảnh, shop thời trang, quán café, studio,… Nếu bạn đang tìm mua kệ cây cảnh, chậu hoa bằng sắt thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Những chậu hoa, chậu cây cảnh sẽ trở nên đẹp mắt hơn nếu được đặt lên những chiếc giá kệ phù hợp. Bạn có thể đặt kệ trong nhà hoặc ngoài trời tùy vào sở thích của mình  để mang đến luồng gió mới cho không gian sống thêm sinh động và thoáng mát hơn. Nhất là với những hộ gia đình có không gian sống nhỏ hẹp thì việc sử dụng các loại kệ sắt để cây cảnh sẽ giúp mở rộng không gian xanh trong nhà tạo cảm giác thông thoáng và dễ chịu hơn.

Hiện nay, kệ để cây cảnh, chậu hoa bằng sắt được các chủ hộ, người mua quan tâm nhiều hơn bởi thiết kế khung sắt sơn tĩnh điện bền đẹp và thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian. Dưới đây là top 4 mẫu kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa phổ biến hiện nay, bạn có thể tham khảo qua và có thêm gợi ý để mua được mẫu kệ ưng ý nhất cho không gian sử dụng của mình.

Gợi ý 4 mẫu kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa đẹp nhất

Kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa trong nhà

Kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa trong nhà là mẫu kệ để cây cảnh đang được chọn mua nhiều nhất hiện nay. Hầu hết các mẫu kệ này đều có thiết kế thông minh hiện đại, nhiều mâm tầng lớn thích hợp để nhiều loại chậu cây nặng, tăng diện tích đặt chậu. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đặt làm kệ theo yêu cầu với các chiều cao khác nhau để có thể linh động sắp xếp trang trí tuỳ ý. Phần khung kệ được khung sắt hộp sơn tĩnh điện vừa đảm bảo độ bền đẹp vừa giúp gia chủ tiết kiệm một khoản đầu tư đáng kể.

Top 4 mẫu kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa phổ biến hiện nay

Khung sắt của kệ được thiết kế chắc chắn, độ bền cao

Kệ sắt cây cảnh, chậu hoa ngoài trời

Với những hộ gia đình, văn phòng công ty có ban công rộng rãi, có thể sử dụng kệ sắt để bày chậu cây cảnh, chậu hoa ngoài trời vừa để tận dụng được tối đa không gian trống vừa mang lại không gian xanh cho ngôi nhà. Kệ có thể làm từ khung sắt hoặc sắt V lỗ, cấu tạo nhiều tầng để đảm bảo khả năng trưng bày tối đa. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện là lựa chọn hoàn hảo giúp nâng cao chất lượng sắt theo thời gian, bảo vệ kệ khỏi các tác nhân môi trường, các yếu tố dễ gây tổn hại, phù hợp với m thời tiết nhiệt đới ẩm như thời tiết tại Việt Nam.

Top 4 mẫu kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa phổ biến hiện nay

Tận dụng ban công, khoảng sân để đặt kệ sắt cây cảnh ngoài vườn

Kệ sắt khung gỗ đặt chậu hoa, cây cảnh

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung sắt hộp sơn tĩnh điện và các đợt gỗ thanh MDF làm giá đỡ chậu mang tới độ bền tốt nhất và làm nổi bật không gian căn phòng. Kệ gỗ khung sắt có thể bố trí tại nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, ban công hoặc văn phòng làm việc. Kệ cũng có cấu tạo bằng sắt nên rất chắc chắn và chịu lực rất tốt. Bạn cũng có thể sử dụng kệ để chậu hoa, để cây cảnh, để sách hoặc đồ trang trí décor,.. để trở nên đẹp mắt và hiện đại.

Top 4 mẫu kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa phổ biến hiện nay

Sự kết hợp giữa khung sắt và mâm gỗ mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng hơn

Kệ để cây cảnh đẹp bằng sắt mỹ thuật

Kệ sắt mỹ thuật để chậu hoa cây cảnh là loại kệ được thiết kế khá độc đáo, ấn tương, tính thẩm mỹ cao giúp không gian trở nên sáng tạo và sống động hơn. Được làm từ 100% từ sắt mỹ thuật, loại sắt chuyên dùng để trang trí, kiểu dáng thanh mảnh nhưng cứng cáp, hiện đại và sang trọng. Kệ dể cây cảnh bằng sắt mỹ thuật có rất nhiều hình dạng như hình chiếc xe, hình trái tim, hình chữ S, hính O Van,…. hình dáng cầu kỳ, tinh xảo, nhiều đường gấp khúc uốn lượn thích hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Top 4 mẫu kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa phổ biến hiện nay

Kệ để chậu hoa cây cảnh sắt nghệ thuật mà vô cùng chắc chắn

Ưu điểm tuyệt vời của kệ cây cảnh, chậu hoa bằng sắt

Sở dĩ kệ cây cảnh, chậu hoa bằng sắt ngày càng được ưa chuộng để sử dụng, thay thế các loại kệ gỗ, kệ inox thông thường bởi sở hữu những ưu điểm và lợi ích tuyệt vời sau đây:

Độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài

Được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện, bề mặt của kệ có khả năng bảo vệ kệ khỏi các tác nhân tác động từ môi trường bên ngoài, hạn chế tình trạng han gỉ, bong tróc sơn. Đây là tính năng tuyệt vời mà các loại kệ để cây cảnh thông thường không làm được. Điều này giúp thời gian sử dụng có thể lên đến 15 – 20 năm mà vẫn bền đẹp như mới.

Tính thẩm mỹ cao

Hiện nay các mẫu kệ sắt để chậu hoa, cây cảnh đều có thiết kế đẹp mắt, đường nét tinh tế, độc đáo mang đến vẻ đẹp hiện đại, ấn tượng cho không gian sử dụng từ không gian nhà ở, nhà hàng, quán café, shop thời trang đến văn phòng làm việc. Bạn có thể đặt sản xuất kệ để cây cảnh theo yêu cầu của mình để đảm bảo theo đúng công năng và sở thích trưng bày.

Top 4 mẫu kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa phổ biến hiện nay

Kệ sắt để cây cảnh có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Khả năng chịu tải trọng tốt hơn

Kệ được làm bằng chất liệu sắt cao cấp, các tầng để đặt chậu cây, chậu hoa có thể làm bằng gỗ ép công nghiệp sơn PU hoặc mâm tôn đảm bảo khả năng chịu tải từ 30 - 50 kg trên một mâm. Nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt cây cảnh, chậu hoa lên trên. Bạn cũng có thể thoải mái ng bày những đồ décor, đồ trang trí theo sở thích mà không lo kệ bị cong vênh hay xập xệ.

Giá cả phải chăng

So với kệ gỗ, kệ inox thì kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa có giá cả phải chăng, nhiều khoảng giá để người mua lựa chọn. Bạn không phải tốn quá nhiều chi phí mà vẫn sở hữu bộ kệ bền đẹp, ấn tượng.

Mua kệ để cây cảnh, châu hoa bằng sắt ở đâu chất lượng?

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm mua giá kệ sắt để chậu hoa, cây cảnh ưng ý, giá kệ Thăng Long nhận sản xuất kệ theo yêu cầu đảm bảo đáp ứng tốt nhất những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường giá kệ, chúng tôi tự tin mang đến các bộ kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa có chất lượng tuyệt hảo với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Top 4 mẫu kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa phổ biến hiện nay

Mẫu kệ sắt để chậu hoa, cây cảnh bằng sắt V lỗ

Các mẫu kệ sắt tại Thăng Long đều có kiểu dáng hiện đại, thiết kế thông minh, nhỏ gọn vừa trưng bày được nhiều chậu lại vừa tiết kiệm diện tích, góp phần sinh động và độc đáo cho không gian trưng bày. Đặc biệt kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa của chúng tôi có kết cấu lắp ghép 100% thuận tiện cho quy trình vận chuyển, tháo lắp và tối ưu sức lao động và chi phí.

Bề mặt kệ được phun sơn tĩnh điện bền đẹp, giúp kéo dài tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Ngoài ra nếu bạn đang tìm hiểu về các mẫu kệ để cây cảnh thì hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long để nhận tư vấn miễn phí, chi tiết nhất.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ tư vấn:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc Số 84 đường Xuân Phương, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Các tin tức khác
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
icon Nhà máy sản xuất kệ kho hàng chất lượng hàng đầu VN
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác