Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng

Giá kệ công nghiệp đã trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu trong hệ thống quản lý kho chứa hàng. Cho nên việc chọn kệ công nghiệp phù hợp thực sự cần thiết. 

Trong bất kỳ hoạt động kho bãi hay sản xuất nào, việc quản lý không gian lưu trữ một cách hiệu quả là yếu tố then chốt giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Mà kệ công nghiệp lại là một giải pháp thông minh trong trong việc lưu trữ và tối ưu hóa hoạt động quản lý, vận hành kho bãi hiệu quả. Do đó các doanh nghiệp luôn chú trọng đến vấn đề lựa chọn giá kệ chứa hàng công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện tích kho xưởng. 

Vì vậy trong nội dung dưới đây chúng ta hãy đi tìm hiểu về các loại kệ chứa hàng công nghiệp và cách chọn mua kệ chuẩn kích thước, giúp tiết kiệm nhà kho chứa hàng hiệu quả.

Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng 

1. Các loại giá kệ công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Với nhiều năm cung cấp và lắp đặt kệ kho hàng hiện nay, chúng tôi nhận thấy có những loại kệ kho hàng công nghiệp được sử dụng phổ biến như sau:

  • Kệ Selective

Là mẫu kệ hạng nặng có khả năng đáp ứng được tất cả các kích thước Pallet chứa hàng. Đồng thời tương thích được với tất cả các loại xe nâng hàng phổ biến hiện nay trên thị trường.

  • Kệ Drive - in 

Là mẫu kệ hạng nặng thiết kế lấy hàng từ một phía, theo nguyên tắc vào sau ra trước, là hàng hàng đưa vào sau sẽ lấy ra trước.

  • Kệ Sàn Mezzanine

Đây là loại kệ kho hàng nhân đôi hoặc nhân ba mặt bằng lưu trữ hàng hóa trong kho, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí  thuê nhà xưởng hoặc mở rộng kho.

  • Kệ Double - deep

Là kệ công nghiệp nặng được tạo bởi 2 dãy kệ selective lắp đối lưng vào nhau, mở rộng không gian trống chứa hàng.

  • Kệ tay đỡ

Là loại kệ lưu trữ vật tư chiều dài lớn, các vật liệu xây dựng, ống nước, cây thép … chuyên nghiệp, an toàn và tối ưu không gian.

Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng

Các mẫu kệ chứa hàng công nghiệp được dùng nhiều nhất hiện nay 

Bên cạnh các mẫu kệ phổ biến trên thì những bộ kệ kho Carton Flow, Push Back, kệ khuôn, … cũng rất được ưa chuộng.

2. Tư vấn lựa chọn kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện tích kho hàng

Để có thể chọn được những bộ kệ chứa hàng công nghiệp có kích thước phù hợp với diện tích của các nhà kho, nhà xưởng. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng theo những chia sẻ dưới đây. 

- Nghiên cứu nhu cầu doanh nghiệp dùng kệ hàng công nghiệp kỹ lưỡng

Đây là công việc đầu tiên trước khi mua kệ, để tránh việc chọn sai kệ, kệ không đáp ứng được tải trọng hàng hóa. Thì chúng ta c phải biết rõ mục đích dùng kệ là để loại hàng hóa gì? Số lượng hàng nhiều hay ít, hàng có tải trọng khoảng bao nhiêu, từ đó mới xác định được khả năng chịu tải của các bộ kệ phù hợp. 

Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng

- Đo mặt bằng muốn lắp kệ và lên bản thiết kế chi tiết

Lúc này chúng ta phải đo diện tích nhà kho để lấy số liệu, chiều cao, chiều dài, chiều sâu, phục vụ cho việc thiết kế mặt bằng chính xác hơn. Qua việc thiết kế mặt bằng lắp kệ, chúng ta sẽ lên được số lượng kệ cần dùng, chọn được kích thước kệ tối ưu hóa không gian nhà kho để lưu trữ được nhiều hàng hóa mà không chiếm nhiều diện tích. 

Ngoài ra thiết kế mặt bằng kho lắp kệ, còn có cái nhìn tổng quan hơn về kho lưu trữ của bạn. Từ đó có thể lên được sơ đồ chứa hàng để quản lý hàng hóa trong kho xưởng dễ dàng, hiệu quả hơn.

- Chọn chất liệu của kệ hàng công nghiệp

Đối với kệ kho hàng nặng việc làm bằng chất liệu sắt, thép cao cấp, sơn tĩnh điện là lựa chọn tốt nhất. Chất liệu tốt có độ bền bỉ cao, chịu tải lớn, đảm bảo sự an toàn cao khi sử dụng.

- Lập kế hoạch ngân sách mua kệ

Việc xác định và chuẩn bị ngân hàng để mua kệ cũng vô cùng quan trọng, điều này sẽ giúp doanh nghiệp cân đối tài chính để đầu tư tối ưu nhất, cũng như có giải pháp phù hợp cho việc vượt quá ngân sách dự kiến ban đầu. 

Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng

Khi lập kế hoạch ngân sách mua kệ, nên chuẩn bị thêm phần chi phí vận chuyển, lắp kệ và bảo trì khi tính toán tổng chi phí. 

- So sánh giá thành kệ và dịch vụ của các bên khác

Để chọn được mức giá hợp lý, tương xứng với chất lượng kệ, thì nhà đầu tư cũng nên tìm hiểu, tham khảo báo giá từ nhiều nhà cung cấp. Đồng thời xem đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng kê.

- Chọn đơn vị cấp giá kệ uy tín

Sau khi đã chuẩn bị xong các bước trên chúng ta chọn đơn vị cung cấp giá kệ uy tín, được đánh giá đáng tin cậy từ khách hàng để đầu tư. Trong quá trình chọn nhà cung cấp nên lưu ý về chính sách bảo hành và dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ tốt.

Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng

- Sản xuất giá kệ công nghiệp theo kích thước và số lượng đã thiết kế theo bản vẽ chi tiết. 

Sản xuất kệ bám sát và bản thiết kế sẽ hạn chế sự sai sót và nhầm lẫn, khi lắp vào nhà kho, nhà xưởng sẽ có tỉ lệ phù hợp cao hơn, đảm bảo tối ưu không gian hiệu quả hơn.

- Lắp đặt giá kệ đúng kỹ thuật

Khi lắp kệ chúng ta cũng nên lắp theo bản thiết kế mặt bằng, đã cách bố trí kệ ở từng vị trí cụ thể. Đảm bảo kệ được lắp đặt đúng cách để tránh nguy cơ sập đổ.

- Bảo trì và sửa chữa

Nên duy trì việc bảo trì và sửa chữa kệ thường xuyên để đảm bảo giá kệ luôn trong tình trạng tốt. 

Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng

Tóm lại để chọn được kích thước kệ chứa hàng công nghiệp, phù hợp với tối ưu hiệu quả không gian kho bãi. Phải hiểu rõ nhu cầu sử dụng, chuẩn bị kỹ tài chính, bản thiết kế mặt bằng, chọn và lắp kệ đúng kỹ thuật. 

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cách mua giá kệ công nghiệp chuẩn kích thước tiết kiệm kho xưởng. Hy vọng với những nội dung tóm gọn này, sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm chọn kệ kho hàng công nghiệp cho đơn vị của mình.

Với kinh nghiệm lâu năm sản xuất, thi công các dự án kệ hạng nặng, Thăng Long trở thành địa chỉ đáng tin cậy. Có khả năng thiết kế những bộ kệ chứa hàng nặng chất lượng, chịu tải lớn, mẫu mã đa dạng. Phục vụ tốt công việc lưu trữ, bảo quản hàng hóa cũng như tiết kiệm được nhiều không gian để chứa hàng. 

Thăng Long cam kết bảo hành kệ công nghiệp 5 năm, báo giá kệ tại nhà máy, thi công lắp kệ tận nơi. Vì vậy các bạn muốn mua kệ, làm kệ kho xưởng, hãy liên hệ để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội 

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797 552 55

Các tin tức khác
icon Tổng hợp các mẫu kệ treo quần áo Livestream giá rẻ tiện dụng
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
icon Nhà máy sản xuất kệ kho hàng chất lượng hàng đầu VN
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác