Xả kho thanh lý giá kệ để hàng cuối năm lên đến 50%

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm giá kệ bày hàng ngày càng tăng cao dịp cuối năm, Thăng Long triển khai chương trình xả kho thanh lý giá kệ 99% giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình và doanh nghiệp trong kinh danh.

Cuối năm là thời gian vàng để các cửa hàng, siêu thị kinh doanh thu hồi vốn và kiếm lời thông qua việc mua sắm hàng hóa của người tiêu dùng. Với số lượng hàng hóa lớn, sức mua cao, việc trưng bày hàng hóa gọn gàng, khoa học trên các mâm kệ có hể xem như công cụ vàng giúp tối ưu không trang trưng bày sản phẩm, tạo nên sự chuyên nghiệp, hiện đại cũng như thu hút sức mua, kích thích nhu cầu mua sắm đối với mọi khách hàng khi tham quan mua sắm. Thấu hiểu nhu cầu mua giá kệ để hàng cuối năm của người tiêu dùng và lý do chuyển địa chỉ kinh doanh, giá kệ Thăng Long triển khai chương trình xả kho thanh lý giá kệ để hàng lên đến 50% các mặt hàng giá kệ với các mức giá vô cùng tốt.

Có nên mua giá kệ để hàng thanh lý tại Thăng Long?

Nhắc đến giá kệ thanh lý, khách hàng có thể nghĩ ngay đến các mẫu giá kệ cũ đã qua sử dụng tại các siêu thị, cửa hàng hoặc giá kệ tồn kho thanh lý để giải phóng mặt bằng. Tuy nhiên, các mẫu giá kệ áp dụng trong chương trình xả kho lần này tại Thăng Long đều là kệ mới hoàn toàn (xin nhắc lại là kệ mới chưa qua sử dụng, mới đến 99,99%).

Xả kho thanh lý giá kệ để hàng cuối năm lên đến 50%

Với quy trình sản xuất hiện đại, nhà máy sản xuất quy mô lớn cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, Thăng long cam kết các bộ giá kệ để hàng tại đây đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp, có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn, han gỉ, duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ trong suốt quá trình sử dụng. Kệ có kết cấu chắc chắn, khả năng chịu tải trọng cao nên đảm bảo an toàn cao khi trưng bày hàng hóa với số lượng lớn và an toàn cho người mua hàng.

Do chuyển địa điểm kinh doanh, kho xưởng nên chúng tôi muốn xả hàng giá kệ với giá rẻ bất ngờ cho quý khách hàng. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí lớn như trước kia thì giờ đây quý khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ hơn rất nhiều mà vẫn mua được mẫu kệ ưng ý với chất lượng tốt nhất.

Các mặt hàng giá kệ thanh lý dịp cuối năm tại giá kệ Thăng Long

Chương trình xả kho thanh lý giá kệ để hàng tại Thăng Long lần này nằm trong những định hướng mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn,mặt hàng xả kho đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu trưng bày, lưu trữ hàng hóa khác nhau từ siêu thị, cửa hàng, kho hàng, các hộ gia đình, văn phòng,… Danh mục các mặt hàng xả kho cụ thể như sau:

Xả kho thanh lý giá kệ để hàng cuối năm lên đến 50%

Xả kho thanh lý giá kệ để hàng cuối năm lên đến 50%

Xả kho thanh lý giá kệ để hàng cuối năm lên đến 50%

Xả kho thanh lý giá kệ để hàng cuối năm lên đến 50%

Các mẫu giá kệ đều được xả kho thanh lý với giá rẻ bất ngờ

Áp dụng các mức giá hấp dẫn cạnh tranh chưa từng có

Có thể xem là đợt xả kho thanh lý chưa từng có của giá kệ Thăng Long, do đó các sản phẩm trong chương trình đều được bán xả kho, thanh lý với mức giá hấp dẫn. Vì là nhà sản xuất và cung cấp trực tiếp nên khách hàng mua giá kệ tại Thăng Long sẽ có cơ hội nhận được nhiều mức giá rẻ chưa từng có lên tới 50%. Với những khách hàng cũ, đối tác lâu năm sẽ có thêm nhiều chính sách ưu đãi lớn như giá và mức chiết khấu cao.

Thăng Long cam kết và hỗ trợ khách hàng

Chính sách bảo hành khi mua giá kệ trong đợt xả kho thanh lý lần này tại giá kệ Thăng Long cũng được áp dụng tương tự nhu các chính sách bảo hành thông thường là 3 năm, lỗi một đổi một, đảm bảo đầy đủ các cơ chế về bảo hành sản phẩm, kéo dài theo đúng những tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu chung.

Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi cũng được hỗ trợ đầy đủ. Ngoài các kích thước tiêu chuẩn có sẵn cho khách hàng lựa chọn, Thăng Long còn nhận tư vấn thiết kế, sản xuất kệ với kích thước riêng theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với mặt hàng trưng bày, lưu trữ, tối ưu không gian diện tích sử dụng và tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với giá kệ Thăng Long để nhận tư vấn trực tiếp và hỗ trợ nhanh nhất hoặc đến trực tiếp kho xưởng để đánh giá chất lượng sản phẩm và đưa ra sự lựa chọn thông minh nhất:

Liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 , ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

 

Các tin tức khác
icon Thiết kế shop thời trang với kệ treo quần áo 2 tầng
icon Làm sao để sử dụng kệ trung tải 300kg hiệu quả?
icon Top 5 công ty sản xuất kệ siêu thị được khách hàng tin dùng nhất
icon Dự án lắp đặt kệ tôn liền và kệ phụ kiện ở Thanh Xuân, Hà Nội
icon Địa chỉ cho thuê kệ trưng bày sản phẩm ở Hà Nội uy tín, chất lượng, giá rẻ
icon Khám phá quy trình sản xuất kệ siêu thị tại Thăng Long từ thiết kế đến thực tế
icon Tại sao phải sử dụng kệ siêu thị hai mặt? Những điều cần lưu ý khi mua
icon Đặt làm kệ trưng bày quảng cáo uy tín và chất lượng ở đâu?
icon Chi phí đầu tư kệ siêu thị cho mặt bằng diện tích 50m2
icon Mua kệ siêu thị cần chú ý 7 điều gì?
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác