Cung cấp giá kệ bày hàng tết chất lượng, giá tốt

Bạn là chủ cửa hàng, siêu thị và đang có nhu cầu mua giá kệ bày hàng tết chất lượng, giá tốt? Giữa một rừng địa chỉ cung cấp như hiện nay, việc tìm kiếm được một địa chỉ bán giá kệ không phải là việc khó. Nhưng khó nhất là tìm một địa chỉ uy tín với những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Tết đến xuân về là thời điểm nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng tăng cao nhất là với các mặt hàng bánh kẹo, mứt, quà tết, hoa quả,…. Chính vì thế các cửa hàng tạp hóa, siêu thị cố gắng gia tăng, đa dạng mặt hàng, số lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu sắm tết của khách hàng và đem đến không gian mua sắm thoải mái nhất. Do đó việc lựa chọn giá kệ bày hàng tết chất lượng, để khách hàng dễ dàng chọn mua cũng như ghé lựa hàng hoá là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên lựa chọn giá kệ ở đâu chất lượng, giá tốt là vấn đề được các chủ cửa hàng, siêu thị quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và dễ dàng lựa chọn được nhà cung cấp giá kệ bày hàng tết đảm bảo phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Vai trò của giá kệ bày hàng tết

Là thiết bị dùng để trưng bày, lưu trữ hàng hóa, giá kệ bày hàng tết không chỉ giúp việc trưng bày đa dạng hàng hóa cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn mà còn giúp gia tăng lợi nhuận hơn quá trình kinh doanh. Đây có thể nói là giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu trưng bày hàng hóa, bánh, mứt đẹp mắt, thẩm mĩ nhất hiện nay. Cùng điểm qua một vài vai trò cụ thể của giá kệ bày hàng tết như sau:

Trưng bày hàng hóa đa dạng hơn

Với thiết kế nhiều tầng, giá kệ bày hàng tết sẽ giúp bạn trưng bày được nhiều hàng hóa hơn với số lượng mặt hàng có kích thước, tải trọng khác nhau. Từ đó giúp không gian mua sắm được khoa học, thuận tiện hơn cho việc quản lý hàng hóa, dễ dàng quan sát và kiểm soát hàng hóa. Thêm vào đó, người tiêu dùng có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng hơn rất nhiều.

Cung cấp giá kệ bày hàng tết
Nhu cầu mua sắm hàng hóa tết tăng cao

>>> Xem thêm: ch tiết kiệm khi mở cửa hàng tạp hóa kinh doanh Tết

Tiết kiệm diện tích

So với các phương án trưng bày hàng hóa truyền thống, giá kệ bày hàng tết sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian và diện tích sử dụng một cách đáng kể. Kệ có thiết kế nhiều mâm tầng có thể thải mái bày biện và trưng bày nhiều hàng hóa lên cao hơn, bắt mắt hơn. Sắp xếp giá kệ một cách hợp lý sẽ giúp gia tăng được nhiều không gian cửa hàng, siêu thị từ đó giúp khách hàng có thể di chuyển dễ dàng hơn khi mua sắm. Đặc biệt, tùy thuộc vào diện tích của cửa hàng, siêu thị mà bạn có thể chọn mua những mẫu kệ có chiều cao phù hợp.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Trên thị trường hiện nay, giá kệ bày hàng tết có thiết kế khoa học, màu sắc phong phú vừa giúp làm nổi bật hàng hóa bày bán vừa giúp thu hút sự chú ý, quan tâm của khách mua hàng. Bên cạnh đó, kệ thường được sơn tĩnh điện 2 lớp, có khả năng chống gỉ sét giúp bảo quản hàng hóa hiệu qảu hơn mà tính thẩm mỹ cũng được đảm bảo theo thời gian. Có thể nói, với các mẫu giá kệ bày hàng này, không gian mua sắm của cửa hàng, siêu thị sẽ bắt mắt, gọn gàng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Tiêu chí chọn nhà cung cấp giá kệ bày hàng tết uy tín, chất lượng

Với sự xuất hiện của hàng loạt nhà cung cấp giá kệ bày hàng trên thị trường như hiện nay, khiến khách hàng phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để có thể tìm mua sản phẩm chất lượng, uy tín. Để đảm bảo lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, chất lượng tốt nhất, hãy cùng điểm qua một vài tiêu chí sau đây để khách hàng đừng đặt niềm tin nhầm chỗ nhé.

Đa dạng mẫu mã, sản phẩm

Tiêu chí mà bạn cần quan tâm chính là nơi bán có quy mô sản phẩm như thế nào. Với những nhà cung cấp các mẫu mã sản phẩm đa dạng sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn tuỳ vào sở thích, diện tích không gian và loại hàng cung cấp để đảm bảo có sự lựa chọn tối ưu nhất.

Giá kệ bày hàng tết chất lượng tại Thăng Long

Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng

Một đơn vị cung cấp uy tín sẽ luôn đưa ra chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng để giữ chân khách hàng. Đây sẽ là tiêu chí giúp khách hàng có thể yên tâm hơn với sản phẩm mà mình lựa chọn.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo 100%

Giữa thị trường thật giả lẫn lộn, hàng giá kệ Trung Quốc tràn lan như hiện nay thì chất lượng sản phẩm là điều mà bạn cần quan tâm nhất. Bạn nên ưu tiên chọn kệ được làm từ sắt, thép cao cấp, đảm bảo độ bền chắc, tải trọng khi bày hàng. Thêm vào đó, kệ nên được sơn tĩnh điện để đảm bảo thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

>>> Tham khảo thêm: 
Gợi ý cách bày trí cửa hàng tạp hóa thu hút khách hàng

Thăng Long nhà cung cấp giá kệ bày tết uy tín, giá cả tốt nhất

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp giá kệ bày hàng, Thăng Long hiện là nhà cung cấp giá kệ bày tết uy tín chất lượng, đáp ứng được những tiêu chí của khách hàng đưa ra. Toàn bộ sản phẩm tại đây đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu với chất liệu đầu vào sàng lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Giá kệ bày hàng tết đẹp tại Thăng Long

Bên cạnh đó, giá bán kệ bày hàng tết tại Thăng Long luôn cam kết tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và sở hữu sản phẩm với mức giá hợp lý. Chế độ bảo hành 5 năm, chế độ hậu mãi lâu dài cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tư vấn giúp khách hàng có thể yên tâm sở hữu sản phẩm nhanh chóng. Giá kệ bày hàng tết Thăng Long kích cỡ mẫu mã đa dạng theo yêu cầu cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được đơn vị cung cấp giá kệ bày hàng tết chất lượng nhất. Nếu có nhu cầu mua giá kệ bày hàng tết hoặc muốn được tư vấn thêm về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được giải đáp chi tiết:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Các tin tức khác
icon Dự án lắp kệ siêu thị riềm vàng tại Bình Liêu Quảng Ninh
icon Báo giá kệ gỗ siêu thị cập nhật mới nhất tại Thăng Long
icon Tư vấn mua kệ công nghiệp chuẩn kích thước, tiết kiệm diện kho xưởng
icon Top 10 dự án kệ kho lớn nhất năm 2023 Thăng Long đã thực hiện
icon Nhận đặt giá kệ siêu thị sơn màu theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng
icon Một vài mẹo sử dụng kệ gỗ siêu thị bền đẹp nhất
icon Mở cửa hàng tạp hóa tại quê cần chuẩn bị những gì
icon Sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Biên Hòa giá tốt, chất lượng cao
icon 5 nguyên tắc sắp xếp hàng hóa lên pallet chuẩn và an toàn nhất
icon Nhà máy sản xuất kệ kho hàng chất lượng hàng đầu VN
Đối tác
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website
  • Đối tác
  • Đối tác